Sadio Mane vào ‘CLB 18/100’ của Liverpool

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đêm qua, trên sân nhà, Liverpool đã đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng 5 Premier League, trong đó tiền đạo người Senegal Sadio Mane góp một bàn. Mane là cầu thủ thứ 18 trong lịch sử Liverpool cán mốc 100 bàn thắng cho “The Kop”.

Ghi bàn thắng thứ 100 cho Liverpool, Sadio Mane là một phần lịch sử quan trọng của Liverpool.   Ảnh: Getty

Hai bàn còn lại của Liverpool do công Mohamad Salah và Naby Keita ghi. Trong đội hình Liverpool hiện đang thi đấu thì có hai cầu thủ nằm trong “CLB 18/100” gồm Salah và Sadio Mane.

Sadio Mane là cầu thủ thể hiện sự thành công nhất khi chiến lược gia Đức Juegen Klopp về Liverpool tiếp quản và giải “cơn khát” danh hiệu cho đội với ngôi vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi dùng danh hiệu Champions League.

Sadio Mane là cầu thủ thứ 18 trong lịch sử Liverpool góp 100 bàn cho CLB.   Ảnh: Getty

Klopp khen cậu học trò người Senegal rằng, thật là hãnh diện khi lịch sử hào hùng của Liverpool chỉ có 18 cầu thủ cán mốc 100 bàn thắng cho CLB thì trong đó có Sadio Mane cùng với Salah.

Mane bây giờ tiếp tục phấn đấu để trở thành huyền thoại của Liverpool như những Ian Rush, Roger Hunt, Kenny Dalglish, Steven Gerrard.

Khi ghi bàn thắng thứ 100 cho Liverpool, Mane nói: “Tôi có một chỗ đứng đúng, một vị trí đúng và rất đúng lúc ở một CLB huyền thoại của bóng đá Anh. Tôi rất hài lòng về điều này. Tôi hãnh diện khi khoác áo Liverpool, tôi sẽ còn tiếp tục chinh phục. Đá với Crystal Palace luôn làm tôi tăng cảm hứng”.

Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 5 lượt trận, tuy nhiên còn nhiều CLB khác chưa đá lượt trận thứ năm trong đó có MU, Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm