Sancho gia nhập MU là sai lầm

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 73 triệu bảng để mang về Jadon Sancho từ Dortmund. Ngôi sao 21 tuổi người Anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh nơi hành lang cánh trái trên hàng công của MU, tuy nhiên việc có mặt của ngôi sao Ronaldo khiến cho Sancho phải liên tục làm bạn với băng ghế dự bị. 

Ancelotti xin lỗi ngôi sao của Real Madrid
Ancelotti xin lỗi ngôi sao của Real Madrid
(PLO)- HLV Ancelotti đã lên tiếng xin lỗi Eden Hazard khi để cầu thủ này khởi động suốt 40 phút mà không được ra sân trong trận đấu giữa Real Madrid và Shakhtar Donetsk tại Champions League.

Từ khi gia nhập MU, Sancho chỉ có được 520 phút thi đấu và không ghi được bàn thắng nào, điều này cũng khiến cầu thủ này bị HLV Southgate gạt tên ra khỏi danh sách thi đấu của tuyển Anh tại vòng loại World Cup. Trước việc Sancho đang dần đánh mất chính mình và phải cạnh tranh vị trí chính thức với các ngôi sao khác tại MU, huyền thoại tuyển Đức Lothar Matthaus khẳng định việc Sancho đến MU là một sai lầm. 

Lothar Matthaus cho rằng Sancho gia nhập MU là sai lầm khi hàng công MU quá chật chội khiến cầu thủ 21 tuổi khó có thể cạnh tranh. Ảnh: Getty Images. 

Chia sẻ với Sky Sport, Matthaus cho biết: “Bạn nhìn xem những cầu thủ đang chơi cho Man. United. Bạn có Rashford, Ronaldo, điều đó đồng nghĩa bạn có từ hai đến ba cầu thủ và sau đó bạn có bốn cầu thủ khác có thể chơi ở cùng vị trí và một trong ba hoặc bốn cầu thủ này là Sancho”.

Bên cạnh phân tích hàng công của MU đang quá chật chội khiến Sancho không có đất diễn, thì Lothar Matthaus còn nhận định rằng Sancho nên tập luyện chăm chỉ để có thể đạt được vị trí chính thức trong đội hình thi đấu của MU, còn hiện tại điều này quá khó với chân sút người Anh. 

Không chỉ phân tích lý do vì sao Sancho gặp khó khi cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình MU, mà huyền thoại người Đức còn khẳng định việc Sancho đến MU có thể giúp cầu thủ này kiếm nhiều tiền hơn nhưng đây là sai lầm trong sự nghiệp của Sancho.

Matthaus cho biết: “Khi tôi xem anh ấy thi đấu được bao nhiêu phút tại mùa giải này hoặc những trận đấu anh ấy chơi thì tôi nghĩ đây là sai lầm. Có thể anh ấy sẽ kiếm nhiều tiền, nhưng anh ấy sẽ ít ra sân”. 

Sancho khó có tên trong đội hình chính thức ở những trận đấu sắp tới, bởi MU sẽ đối đầu với những "ông lớn" tại Premier League. Ảnh: REX. 

Trước khi gia nhập MU, Sancho có phong độ rất tốt khi ghi được 50 bàn thắng trong 137 lần ra sân cho Dortmund. 4 năm thi đấu tại Bundesliga, Sancho có hai lần được bình chọn vào đội hình tiêu biểu.

Với phong độ hiện nay, Sancho rất khó được HLV Solskjaer tin tưởng, bởi thời điểm này MU đang bước vào chuỗi ngày căng thẳng khi liên tục đụng độ những “ông lớn” của Premier League như Man. City, Chelsea và Arsenal trong những trận đấu sắp tới cũng như phải căng mình tại đấu trường Champions League. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm