Sang Singapore xem sao thế giới tranh tài

Cúp bóng đá Quốc tế (ICC) là cái tên đã trở nên quen thuộc của nhiều đội bóng châu Âu chu du khắp thế giới tập huấn và... gom tiền trước mùa giải mới. ICC đầu mùa bóng châu Âu diễn ra khắp nơi, từ Mỹ, đến châu Phi, Trung Quốc, Úc, Singapore…

Oezil đã đặt chân vào khách sạn Shangri-La của Singapore

ICC 2018 ở Singapore lần này diễn ra từ ngày 26 đến 30-7, quy tụ ba CLB đang sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đó là PSG, Arsenal và Atletico Madrid.

Nhà cầm quân Unai Emery của Arsenal sẽ gặp lại đội bóng cũ PSG tại ICC

PSG có nhiều siêu sao như Thiago Silva, Neymar của Brazil, Cavani (Uruguay)…Atletico có nhà vô địch thế giới, cầu thủ hay nhất trận chung kết World Cup 2018 Griezmann, trung vệ đội trưởng Godin của Uruguay.

Cech có thông tin về Roma nhưng vẫn theo Arsenal đến Singapore

Còn Arsenal có những tên tuổi như Oezil, tuyển thủ Đức vừa tuyên bố giã từ tuyển Đức cách đây ít ngày qua vụ tai tiếng chụp hình chung với Tổng thống Erdogan của Thổ Nhĩ Kỳ… Riêng trường hợp thủ môn Cech có thông tin mùa này về đầu quân cho đội bóng thành La Mã, AS Roma nhưng anh vẫn có mặt ở Singapore cùng đội Arsenal trong chuyến du đấu này.

Mkhitaryan ký tặng fan Singapore

Cùng với đó, Mkhitaryan cũng góp mặt cùng với Aubameyang, Iwobi, Elneny, Bernd Leno, tân binh Sokratis, Guendouzi, Leichsteiner, Lucas Torreira

Những giải ICC trước chủ nhà Singapore thường “ké” vào và tạo điều kiện cho tuyển Singapore thi đấu cọ xát và học hỏi nhưng giải lần này vắng bóng vì tuyển chủ nhà quá yếu.

ICC Cup ở Singapore là cả một chiến dịch của nhà nước đảo quốc Sư tử để phát triển và thu hút khách du lịch đến nước mình nhiều hơn vào mùa hè hàng năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm