Sao Everton kể chuyện đổi áo với Ronaldo, huyền thoại MU bênh vực Solskjaer

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

MU tiếp tục để mất điểm tại vòng 7 Premier League, khi “Quỷ đỏ” để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân Old Trafford. Trong trận đấu này, Martial là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho MU ở phút 43, nhưng Andros Townsend bên phía Everton đã ghi được bàn gỡ ở phút 65. Sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Everton, Townsend còn chứng tỏ mình là fan của Ronaldo khi bắt chước theo cách ăn mừng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Ronaldo bị phê phán chơi bóng ích kỷ
Ronaldo bị phê phán chơi bóng ích kỷ
(PLO)- Cựu ngôi sao của Hà Lan và Ajax, Danny Blind, đã đổ lỗi cho sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo vì đã gây ra những sự xáo trộn dẫn đến sai lệch trong hàng công ở Manchester United.

Thậm chí cầu thủ chạy cánh của Everton còn quyết đi theo Ronaldo sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu để mong được đổi áo. Chia sẻ với talkSPORT Breakfast, Townsend cho biết: “Tôi đặt mục tiêu không rời sân Old Trafford mà không có được áo của Cristiano Ronaldo. Bạn đã thấy sau tiếng còi kết thúc trận đấu, tôi chạy thẳng về phía anh ấy, tôi không biết anh ấy đang lẩm bẩm gì nhưng đó không phải là tiếng Anh”. 

Townsend sẽ không rời Old Trafford nếu không đổi được áo đấu với Ronaldo. Ảnh: Getty Images. 

Việc MU để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1 khiến Ronaldo thất vọng đi thẳng vào đường hầm, nhưng với sự nhiệt tình của Townsend thì số 7 của “Quỷ đỏ” cũng đã chấp nhận cho Townsend đổi áo

Theo lời kể của Townsend, thì sau trận đấu Ronaldo đã lẩm bẩm trong miệng bằng tiếng Bồ Đào Nha, và Townsend phải mất 3-4 lần nhắc về việc đổi áo thì Ronaldo mới chấp thuận và nói rằng sẽ đổi áo với Townsend khi vào trong phòng thay đồ. Townsend kể lại: “Tôi phải đợi bên trong phòng thay đồ và may mắn thay nhân viên đã sắp xếp cho tôi, chiếc áo đó tôi sẽ giữ bên mình”. 

Hành động đi thẳng vào đường hầm của Ronaldo khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu CR7 đang bất mãn điều gì ở Old Trafford. Ảnh: EPA. 

Còn về phản ứng của Ronaldo sau khi đội nhà chia điểm với Everton, thì cựu hậu vệ MU và cũng từng là đồng đội của CR7 là Gary Neville cho rằng, hành động đi thẳng vào đường hầm của Ronaldo sẽ gây áp lực lớn lên HLV Solskjaer.

Chia sẻ với Sky Sports, Neville cho biết: “Tôi thấy anh ấy rời đi và tôi không thể nói rằng tôi thích điều này. Cristiano khó chịu khi không thể thi đấu? Đúng, Cristiano khó chịu khi anh ấy không ghi bàn? Đúng, Cristiano bực mình khi đội bóng không giành chiến thắng? Tất nhiên. Tất cả chúng tôi đều biết điều đó, anh ấy không cần phải chứng minh”. 

Gary Neville cho rằng hành động của Ronaldo vô tình tạo nên áp lực cho HLV Solskjaer. Ảnh: EPA. 

Neville cho rằng hành động lẩm bẩm đi thẳng vào đường hầm của Ronaldo sẽ vô tình tạo ra những câu hỏi rằng ngôi sao này đang khó chịu về điều gì và đang khó chịu với ai. Nếu không có câu trả lời thỏa đáng thì mọi nghi vấn sẽ đổ hết lên HLV Solskjaer, điều đó sẽ khiến HLV người Na Uy gánh thêm nhiều áp lực. 

Neville từng là đồng đội thân thiết với Solskjaer và Ronaldo, vì thế cựu hậu vệ của tuyển Anh cho rằng những hành động của Ronaldo cần được quản lý vì không phải lúc nào CR7 cũng được chơi mọi trận đấu và ghi bàn. Neville còn góp ý thêm cần có cuộc nói chuyện rõ ràng giữa Solskjaer và Ronaldo để giải quyết tất cả những hoài nghi mà số 7 của “Quỷ đỏ” đã tạo ra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm