Sao Hàn Quốc nói gì về trận đấu kỳ lạ ở Bình Nhưỡng?

Ngôi sao đắt giá, “tài sản” của Tottenham-Son Heung-min đã “cám ơn” Thượng đế vì bản thân anh cùng đồng đội đã không mắc phải một chấn thương nghiêm trọng nào sau trận đấu với Triều Tiên. 

Hai đội tuyển hai miền Triều Tiên chạm trán trên sân không khán giả.

Trở về sân bay Incheon nằm phía tây Seoul, Son nói với báo chí Hàn Quốc: “Tôi kinh ngạc về sức lực của cầu thủ Triều Tiên, họ đã dùng sức quá kinh khủng cho một trận đấu bóng đá, dường như họ dùng tận cùng sức của mình để thể hiện với chúng tôi hơn là một trận đấu bóng đá.

Họ chơi quá khốc liệt, sự khốc liệt không cần thiết đến độ nó làm cho tôi có cảm giác họ muốn thể hiện sức mạnh cơ bắp hơn là trò chơi bóng đá”.

Trận đấu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc.

Son đã cám ơn “Thượng đế” vì bản thân anh và đồng đội thoát khỏi những chấn thương khủng khiếp nó tiềm ẩn suốt 90 phút của trận đấu. Son cho rằng với những gì họ thể hiện thì Hàn Quốc thắng cũng dễ sinh ra vấn đề.

Còn ông Choi Yung-il Phó Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc, người với tư cách trưởng đoàn tuyển Hàn Quốc nói: “Tôi thấy đó dường như là một trận đánh chứ không phải trận bóng đá. Tôi chưa bao giờ thấy một trận đấu bóng đá nào mà cả một đội thể hiện như thế”.

Với Son Heung-min khi báo chí hỏi việc cơ quan ngoại giao Triều Tiên buộc đoàn tuyển thủ Hàn Quốc phải bỏ lại tất cả thiết bị viễn thông, điện thoại di động tại Bắc Kinh trước khi bay vào Bình Nhưỡng, sao Tottenham nói vui: “Tôi rất đồng tình điều này vì qua Bình Nhưỡng chúng tôi chả có gì để… "vọc" và cứ ngủ suốt”.

Riêng Chủ tịch FIFA Gianni Infantino có mặt trên khán đài sân Kim Nhật Thành, ông tỏ ra thất vọng về việc bốn khán đài trống vắng.

Trận đấu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc diễn ra rất kỳ lạ khi bốn phía khán đài đều không có một CĐV nào trên sân. Trận đấu cũng không được truyền hình trực tiếp như lẽ thường và mọi thông tin về kết quả trận đấu chỉ có sau khi hai đội thi đấu xong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.