Sao MU sa sút phong độ khiến nhiều huyền thoại hoài nghi

Trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League giữa Chelsea và MU kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng. Chứng kiến việc “quỷ đỏ” chia điểm trên sân Stamford Bridge, hai bình luận viên trong trận đấu này là cựu sao MU Roy Kane và cựu tiền vệ của Liverpool, Graeme Sounesss đã đặt nhiều câu hỏi rằng liệu Martial có dành tình cảm cho bóng đá hay không?

Chứng kiến Martial thi đấu, cả hai bình luận viên đã nhận định Martial là cầu thủ có tài năng, nhưng anh thiếu khát khao để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Trong trận đấu này, mặc dù Cavani dính chấn thương, nhưng Martial vẫn không được ra sân thi đấu ngày từ đầu. HLV Solskjaer lựa chọn bộ ba Rashford, Daniel James và Greenwood cho đội hình xuất phát, mãi đến khi trận đấu còn 11 phút thì Martial mới được vào sân thi đấu thế chỗ cho Greenwood. 

Chia sẻ với Sky Sports, Graeme Sounesss cho biết: “Tôi không ngạc nhiên khi Martial bị ngồi ngoài, tôi nghĩ anh ấy là một chàng trai có tài năng để đạt được thành công ở mức độ cao nhất, nhưng liệu anh ấy có thất vọng khi không được thi đấu ngày hôm nay?”

Trong trận hoà với Chelsea, HLV Solskjaer chỉ cho Martial vào sân ở 11 phút cuối trận. Ảnh: Getty Images. 

Souness còn nhận định chính phong độ của Martial sẽ là thử thách lớn dành cho HLV Solskjaer khi thuyền trưởng của MU phải tìm cách duy trì phong độ cho Martial, cũng theo Souness nhận định: “Solskjaer cần giữ lửa cho Martial vì anh ấy đã từng có một giai đoạn tốt đẹp cuối mùa giải. Tuy nhiên tôi không nghĩ điều này có thể xảy ra.”

Đồng tình với ý kiến của Graeme Sounesss, cựu sao MU là Roy Keane cũng nhận định rằng: “Có vẻ anh ấy không thích trận đấu đó, đây là một nỗi lo.” Còn cựu sao của của Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink, thì cho rằng việc Martial cần làm bây giờ không phải ghi bàn mà là thể hiện sự tự tin khi thi đấu. 

Martial (trái) đang xuống phong độ mùa giải năm nay khi chỉ ghi được 4 bàn tại Premier League. Ảnh: Getty Images. 

Jimmy Floyd Hasselbaink cho biết: “ Tôi nghĩ việc anh ấy đi bóng qua ba cầu thủ là điều quan trọng hơn. Bạn biết, hãy nhìn cách tôi vượt qua hai, ba cầu thủ nhưng không ghi bàn, tôi nghĩ điều đó quan trọng hơn đối với Martial.”

Hiện tại Anthony Martial đang có mùa giải tệ hại khi chỉ ghi được 4 bàn trong 21 trận đấu tại Premier League, trong đó 13 lần gần nhất ra sân ở mọi đấu trường, Martial chỉ ghi được ba bàn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm