Sao tuyển Đức muốn đồng đội chơi bẩn với Pháp

Tuyển Đức tại Euro năm nay được xếp với các đối thủ vô cùng khó chơi là ĐKVĐ Bồ Đào Nha, nhà vô địch World  Cup là tuyển Pháp và Hungary để tạo nên bảng F tử thần. 

Tại lượt trận đầu tiên, tuyển Đức sẽ đối đầu với Pháp vào lúc 2h ngày 16-6. Đối mặt với hàng công của “chú gà trống Gaulois” có nhiều ngôi sao như Benzema, Mbappe, Griezmann và Giroud, trung vệ của tuyển Đức là Antiono Rudiger đã khuyên đồng đội đừng cố gắng chơi đẹp với đối thủ.

Theo Rudiger, thì hàng công Pháp quá mạnh nên Đức không cần phải chơi đẹp. Ảnh: Reuters. 

Rudgier cho biết: “Chắc chắn họ có nhiều tiền đạo tốt, chúng tôi phải chuẩn bị để giành chiến thắng cho những pha tranh chấp 1-1, đó là một thử thách. Chúng tôi phải làm cho đối thủ... kinh tởm, không phải lúc nào cũng chơi đẹp, đá đẹp, tử tế. Bạn phải ghi dấu ấn của mình ở trận đấu này”. Rudiger khẳng định tuyển Đức sẽ tiếp cận trận đấu với tuyển Pháp bằng sức mạnh thể lực. 

Khi được hỏi về những ý kiến của Rudiger, tiền đạp Mbappe của tuyển Pháp cho biết anh và đội bóng sẽ tập trung theo phong cách riêng của mình. Mabppe cho biết: “Mỗi người chiến đấu theo thứ vũ khí mà mình lựa chọn. Thứ vũ khí của chúng tôi là thi đấu cùng nhau. Nếu đó là vũ khí của họ thì họ cứ chơi những gì họ có, chúng tôi chơi với những gì chúng tôi có được”. 

Mbappe và tuyển Pháp vẫn đang phân tích kỹ lưỡng điểm mạnh, yếu của tuyển Đức. Ảnh: Reuters. 

Theo Mbappe, thì tuyển Pháp đang có sự chuẩn bị rất nghiêm túc với lượt trận mở màn khi gặp “cổ xe tăng” Đức. Mbappe cho biết: “Bây giờ chúng tôi vẫn đang tập trung chuẩn bị, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của họ, và cố gắng bắt đầu giải đấu thật tốt”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.