“Siêu quậy” muốn làm lại với tuyển Ý

“Siêu Mario” còn được mệnh danh là “siêu quậy” đã chính thức lên tiếng muốn quay trở lại tuyển Ý sau hai năm chơi bóng ở Nice thuộc Ligue 1 của Pháp.

Gần hai mùa trong màu áo Nice, Balotelli góp 39 bàn cho đội

Hai mùa chơi cho Nice, Balotelli ghi được 39 bàn, trong đó “siêu Mario” đã góp 15 bàn tại Ligue 1 mùa này.

Nói với trang báo mạng Calciomercato.com, tiền đạo 27 tuổi cho biết: “Tôi muốn quay lại tuyển Ý. Hiện nay có nhiều đội đang theo đuổi tôi nhưng trong đó không có AC Milan. Tôi cũng chẳng còn cơ hội trở lại đội bóng “đỏ-đen” nữa”.

Thời kỳ phong độ cao của Balotelli gắn liền với thói... ngông

“Nice ư? Đó chẳng phải là CLB tôi muốn gắn bó lâu dài, nếu tôi chưa tìm ra một CLB mà mình ưng ý thì tôi vẫn ở đó, mặc dù tại Nice tôi đã thể hiện hết những gì mình có thể” - Balotelli nói tiếp.

Balotelli sẽ hết hợp đồng với Nice cuối mùa này và một số CLB ở Ý và Anh cũng đang nhòm ngó tay săn bàn một thời “tưởng mình là ông trời con” sau thành công trong màu áo tuyển Ý và các CLB Anh.

Ở tuổi 27 Balotelli đã khác xưa?

Balotelli khởi đầu sự nghiệp tại CLB vô danh Lumezzane trước khi đến Inter ở tuổi thiếu niên. Tại Inter thì Balotelli dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho năm 2010, ở đó Balotelli đoạt ba danh hiệu Serie A trước khi chuyển đến Man. City rồi cũng giúp CLB này đoạt danh hiệu Premier League.

Tuy nhiên, sau đó sang Liverpool, Balotelli mờ nhạt do cao ngạo và quậy sau thành công với tuyển Ý, trong đó có cú đúp vào lưới tuyển Đức ở bán kết Euro 2012 đưa Ý vào chung kết gặp Tây Ban Nha. Từ thành công đó trở về CLB, Balotelli xem trời bằng… vung, quậy phá như đứa trẻ vô kỷ luật.

Ở Liverpool nhạt nhòa, bị CLB này tống sang Milan, Balotelli cũng vẫn nhạt nhòa. Cho đến khi Liverpool cắt hợp đồng rồi Balotelli chuyển nhượng tự do về Nice và thì anh mới tìm lại chính mình.

Balotelli khoác áo tuyển Ý 33 lần và góp 13 bàn. Anh bị loại khỏi tuyển Ý sau World Cup 2014 vì thói vô kỷ luật và phong độ tuột dốc do ngạo mạn và ăn chơi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.