Siêu sao Neymar đã phẫu thuật thành công

Sáng nay (4-3) trung phong đắt giá nhất thế giới đã rời BV Mater Dei ở bang Belo Horiznte của Brazil để trở về nhà hồi sức.

Gương mặt Neymar có chút tiều tụy hơn sau khi mổ

Ca phẫu thuật diễn ra sáng hôm qua để chỉnh và sắp xếp lại xương bàn chân phải của Neymar. Sau ca mổ thành công thì ê kíp mổ cho biết Neymar tốn sáu tuần hồi phục và tập luyện trở lại. Thời điểm rời bệnh viện sáng nay được cho là sau 24 giờ đồng hồ kể từ khi ca phẫu thuật diễn ra. Ca phẫu thuật kéo dài 75 phút. Vấn đề đáng quan tâm là Neymar có phải nghỉ hết mùa Ligue 1 trong màu áo PSG và kế hoạch chuẩn bị của tuyển Brazil cho World Cup ra sao?

Neymar trên đường từ BV Mater Dei ra sân bay

Việc sau ca mổ và quá trình hồi phục, tuy là sáu tuần như nhận định nhưng nó còn phụ thuộc rất lớn vào bản thân Neymar qua việc áp dụng các giải pháp phục hồi mới ra sao. Đó là phát biểu với báo chí của bác sĩ Rodrigo Lasmar đường đứng đầu kíp mổ.

Bác sĩ Gerard Sailland của PSG cũng có mặt suốt ca mổ ở BV Mater Dei cho báo chí biết sáu tuần hồi phục thì Neymar có thể quay lại tập luyện đầy đủ cùng đội. Trong sáu tuần dưỡng thương thì Neymar cũng phải tuân thủ một số giải pháp phục hồi.

Việc sau mổ mất sáu sáu tuần hồi phục tất nhiên cũng sẽ ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt cho Neymar khi chuẩn bị World Cup 2018 cùng tuyển Brazil.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm