Singapore quyết san bằng 5 lần vô địch của Thái Lan

HLV Tatsuma Yoshida của đội tuyển Singapore đã tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup tổ chức tại Singapore. Sau khi công bố danh sách 27 tuyển thủ dự AFF Cup, HLV Yoshida cho biết đội tuyển Singapore có sự cân bằng giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Đội tuyển Singapore đang tập luyện cho mục tiêu vô địch với ưu thế sân nhà. Ảnh: STRAITS TIMES

Trong thành phần đấy, ông Yoshida đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo Song Ui-young, gốc Hàn Quốc, mới nhập tịch Singapore. Đây là cầu thủ mà ông Yoshida kỳ vọng cùng với Ikhsan Fandi (con trai huyền thoại Fandi Ahmad, đang đá cho giải vô địch Đan Mạch) tạo nên súng hai nòng lợi hại của Singapore.

Tuyến dưới, ông Yoshida tin tưởng vào thủ lĩnh Irfan Fandi, cũng là con trai của Fandi Ahmad. Tuyến giữa sẽ được dẫn dắt bởi đội trưởng Hariss Harun giữ vai trò điều phối và tạo nên sức bật ở giữa sân.

Trả lời Straits Times, HLV Yoshida nói: “Singapore đã bốn lần vô địch AFF Cup và mục tiêu của chúng tôi tại giải này là san bằng kỷ lục năm lần vô địch của Thái Lan”.

Dù Singapore đặt niềm tin rất cao vào khả năng vô địch nhưng theo nhận định của chúng tôi, khả năng vào bán kết của Singapore chỉ là 50-50. Nếu suất đầu thuộc về Thái Lan thì chiếc vé thứ hai sẽ là cuộc cạnh tranh sòng phẳng giữa chủ nhà Singapore với Philippines và Myanmar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm