Singapore 'trượt' trong tiếc nuối, chỉ mới Malaysia dẫn đầu bảng

Chỉ còn vài ngày nữa vòng loại U-23 châu Á sẽ xác định được 16 suất dự vòng chung kết U-23 châu Á vào tháng 6 năm tới tại Uzbekistan. Đông Nam Á chỉ mới có Malaysia là đội dẫn đầu bảng và giành vé chính thức.

Ngày 2-11, bảng I chờ cuộc thư hùng của U-23 Việt Nam (VN) và U-23 Myanmar lúc 17 giờ, đội nào thắng sẽ vô địch bảng.

U-23 Singapore (xanh) trong trận gặp U-23 Hàn Quốc.    Ảnh: AFC

Trong khi đó, U-23 Singapore bị loại đầy tiếc nuối. U-23 Singapore có được 4 điểm, nhì bảng H nhưng hiệu số phụ bàn thắng/bại -4 (3/7) nên đã không thể có suất vé vớt.

Tuy nhiên HLV Nasri Nasir của U-23 Singapore và giới chuyên môn của Singapore lạc quan và cho rằng, thành phần đội này sẽ làm nên chuyện tại SEA Games 31 ở VN vào tháng 5-2022 và làm nên chuyện tại Asiad vào tháng 9-2022 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Xa hơn, bóng đá Singapore còn lạc quan về thế hệ nối gót đội tuyển quốc gia này.

Khu vực Đông Nam Á đã xác định những tấm vé đi VCK U-23 châu Á gồm Malaysia nhất bảng J, còn Thái Lan cũng đã có suất đi Uzbekistan nhưng với tấm vé vớt (nhì bảng J).

Chiều ngày 2-11, cuộc thư hùng giữa Myanmar và VN sẽ xác định ngôi vô địch bảng. U-23 Myanmar và U-23 Việt Nam đang cùng có ba điểm và cùng hiệu số phụ là +1 khi cả hai đội này đều thắng Đài Loan 1-0. Trong trường hợp VN và Myanmar hòa nhau, hai đội sẽ đá luân lưu để phân thắng thua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm