Sốc với cách Evra ăn mừng chức giám đốc thể thao MU

Huyền thoại MU và tuyển Pháp Patrick Evra là một trong những “mắt xích” quan trọng của MU, đặc biệt là ở trận chung kết Champions League đình đám giữa “quỷ đỏ” và Chelsea năm 2008 tại Luzhniki.

Patrick Evra vừa được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao của MU. Anh đã có màn ăn mừng chiếc “ghế mới” đầy quyền hành của đội bóng thuộc hàng mạnh nhất nước Anh theo cách... không giống ai.

Chiếc ghế giám đốc thể thao (GĐTT) luôn giàu quyền lực vì có quyền đưa ra quyết định mua hay không mua cầu thủ, tuyển chọn lực lượng.

Việc Evra ngồi ghế GĐTT của MU chắc chắn đã nhận được sự đồng thuận ở cấp cao nhất CLB, quan trọng nhất là được HLV trưởng ủng hộ, thậm chí là đề xuất.

Patrick Evra vẫn...quái như hồi còn thi đấu.

Nó liên quan trực tiếp đến sự thành bại của CLB qua việc tuyển lực lượng, chọn quân cho mùa giải, mua ai, loại ai… Nói chung là nắm quyền sát sinh về cầu thủ của CLB.

Patrick Evra ngồi vào ghế này sau khi đánh bại các đối thủ, các cựu đồng đội nổi tiếng thông qua thuyết trình đề án và phỏng vấn như Peter Schmeichel, Rio Ferdinand, Nemaja Vidic, Darren Flecher.

Sau khi được chọn vào ghế GĐKT, Evra có màn ăn mừng thật… chả giống ai, đó là hóa trang thành một nữ lao công. Anh độn mông, độn ngực, tìm chiếc xà-rông kiểu hoa văn Tahiti sặc sỡ quấn quanh… rồi bắt đầu làm công việc lau chùi bản doanh của MU.

Evra cùng Solskjaer là cặp bài trùng.

Clip được đưa lên trang Instagram của MU, chả ai có thể đoán ra nổi Evra có màn ra mắt lạ đời như vậy, kể cả fan ruột MU. Sau đó trang xã hội của “quỷ đỏ” có bài tường thuật về quá trình chọn Evra làm GĐTT và mô tả tân GĐTT của MU có bàn ăn mừng lạ đời này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm