Solskjaer giải thích lí do Ronaldo dự bị, Bruno cảnh báo MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau trận thua 0-1 trước Aston Villa và trận thắng nhọc 2-1 trước Villarreal tại Champions League, thì tại vòng 7 Premier League MU tiếp tục gây thất vọng khi để Everton cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford. 

Tiền đạo người Pháp, Anthony Martial là người ghi bàn mở điểm cho “Quỷ Đỏ” bằng pha đặt lòng trong vòng cấm ở phút 43. Nhưng đến phút 65, Everton có bàn thắng gỡ hòa 1-1 từ pha phản công bài bản để Andros Townsend ghi bàn. Thậm chí đến phút 85, MU suýt trắng tay khi trung vệ Yerry Mina đệm bóng cận thành ghi bàn, nhưng bàn thắng không được trọng tài do lỗi việt vị. 

Trong trận đấu này, HLV Solskjaer đã có nhiều thay đổi trong đội hình ra sân khi để Sancho, Ronaldo và Pogba trên băng ghế dự bị. Tiền đạo Cavani và Martial là những người đá chính, nhưng đến phút 57 bộ đôi cầu thủ này được thay bằng Ronaldo và Sancho, đến phút 70 Paul Pogba cũng được vào sân để thế chỗ cho Fred. 

Martial được HLV Solskjaer đặt tin tưởng cho ra sân đá chính và anh là người ghi bàn mở điểm cho MU. Ảnh: Reuters. 

Với những thay đổi trong đội hình, HLV Solskjaer vẫn bảo vệ quyết định của mình sau trận hòa 1-1 với Everton. Ông cho biết: “Anthony Martial đã thi đấu tốt và ghi bàn. Edinson Cavani cần vài phút thi đấu để có được 1 tiếng trên sân. Chúng tôi đôi lúc đưa ra những quyết định đó. Với kết quả ngày hôm nay, tôi hiểu họ cảm thấy thất vọng, chúng tôi khởi đầu tốt hơn mùa giải trước nhưng đó không phải là những gì chúng tôi muốn”.

Solskjaer còn cho rằng, HLV đưa ra những quyết định trong suốt thời gian dài của mùa giải và phải quản lý khối lượng công việc của các cầu thủ. Solskjaer cho rằng, quyết định hôm nay là hoàn toàn chính xác. 

Ronaldo vào thay cho Cavani, nhưng cũng không giúp "Quỷ đỏ" có được chiến thắng. Ảnh: Reuters. 

Chia sẻ về trận hòa trước Everton, tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy tiếc nuối và cho biết: “Chúng tôi nên giành chiến thắng trận đấu này, chúng tôi tạo nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi không nên nhận bàn thua kiểu như vậy, đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi nhìn nhận lại những sai lầm và xem những gì mình làm”. 

Bruno Fernandes thất vọng khi MU liên tục để mất điểm trên sân nhà. Ảnh: EPA. 

Với 2 trận đấu liên tiếp trên sân nhà Old Trafford tại đấu trường Premier League, MU đã thua Aston Villa và để Everton cầm hòa, thì tiền vệ Bruno Fernandes cũng thừa nhận nếu như “Quỷ Đỏ” muốn vô địch mùa giải này thì phải thi đấu tốt hơn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng: “Chúng tôi không nhìn vào bảng xếp hạng vào thời điểm này, nhưng tất nhiên chúng tôi nên có nhiều điểm hơn, chúng tôi để mất điểm trên sân nhà và chúng tôi không nên làm vậy”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm