Sự tàn độc của người dùng mạng xã hội với mẹ Sala

Cảnh sát Anh lại bắt đầu một cuộc điều tra mới xem ai là người đã tung những tấm hình thi thể của tiền đạo xấu số Sala Emiliano sau khi được trục vớt từ dưới biển Manche lên.

Sala Emiliano mất ba tháng thì bố của anh cũng qua đời ở tuổi 58.

Những ngày qua, khi mẹ của Sala đang đối mặt với nỗi đau mất mát người thân cực lớn thì trên mạng xã hội ở Nam Mỹ và châu Âu xuất hiện những tấm hình thi thể Sala được trục vớt dưới biển sau tai nạn máy bay. Một thi thể Sala không nguyên vẹn và gây ra những cảm giác… rất khó khăn khi xem.

Đó là một vấn đề mang tính nhân đạo và lòng trắc ẩn, nỗi đau chia sẻ bị thách thức trầm trọng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Anh đã bắt tay vào công cuộc điều tra mới này, ai là người tung những tấm hình nhạy cảm đó lên mạng xã hội. Cảnh sát Anh khoanh vùng những người có chức trách trong vụ trục vớt thi thể nạn nhân từ dưới biển Manche lên tàu và thu hẹp những người cần điều tra, tức chỉ có những người có chức năng trong nhiệm vụ trục vớt thi thể Sala.

...Bà Hocario khó vượt qua những cú sốc lớn này.

Ba tháng trước Sala qua đời do tai nạn khi từ Nantes của Pháp bay sang Cardiff của Xứ Wales trên chiếc máy bay nhỏ bị rơi ở vùng Kênh Anh trên biển Manche tiếp giáp giữa Pháp và Anh, nhưng thuộc hải phận Anh.

Cách đây hai ngày thì bố của Sala cũng đã lên cơn đau tim và qua đời ở tuổi 58. Mẹ của Sala Emiliano đang chịu nỗi đau mất người thân nhất trong một khoảng thời gian ngắn.

Việc cộng đồng mạng đưa tấm hình thi thể Sala lên là một vấn đề mang tính nhân đạo, xoáy vào nỗi đau của người phụ nữ.

Cảnh sát Anh nói rằng, họ sẽ điều tra tới nơi chuyện này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm