Tay vợt 23 Grand Slam nói gì về 'Hoàng tử bé'?

Chuyện đang trở nên nóng bỏng kết nối giữa làng thể thao và hoàng gia Anh và có cả sắc da ở đây nữa. Và thế là tay vợt Serena Williams sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam đã lên tiếng. 

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan (trái) và Oprah Winfrey.  Ảnh: AFP

Vợ của Hoàng tử Harry, con trai thứ hai của Thái tử Charles tức Meghan có mẹ người da màu, bố người da trắng. Con trai của Hoàng tử Harry và Meghan là bé Archie lại có nước da nâu đen, tức phần gene trội của bên mẹ, hay nói cụ thể là bà ngoại của Archie.

Trong talk show của nữ MC nổi tiếng Oprah Winfrey trên kênh truyền hình CBS, vợ của Hoàng tử Harry đã nói rằng cô lo lắng về con trai của mình vì cháu có nước da nâu... Meghan nói ra điều này lập tức tạo phản ứng lớn trong dư luận.

Hoàng tử Harry năm nay 36 tuổi còn cô vợ Meghan 39 tuổi là cặp đôi không coi trọng lắm việc sống trong gia đình hoàng gia danh giá và lâu đời bậc nhất thế giới. Cả hai đều muốn sống cuộc đời dân dã và họ thường sống ở Mỹ hơn là ở Anh.

Gia đình Thái tử Charles, Hoàng tử Williams, Harry và Công nương Diana.  Ảnh: AFP

Trước thông tin như vậy, tay vợt Serena William đã lên tiếng phải bảo vệ bé Archie bằng mọi giá. Serena muốn dùng tiếng tăm và sự ảnh hưởng của mình để nói về cuộc chiến chống lại tư tưởng phân biệt sắc tộc, nếu có qua vụ bé trai Archie là thành viên Hoàng gia Anh.

Năm 1997, khi Công nương Diana, tức mẹ của Hoàng tử Harry, vợ của Thái tử Charles có cuộc sống không hạnh phúc với chồng. Bà bước ra ngoài và có bạn trai là con trai của một tỉ phú người Hồi giáo, là chủ nhân của CLB Fulham lúc bấy giờ. Công nương Diana và người tình qua đời trong vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra ở đường hầm Paris. Vụ án đến nay vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.

Còn hôm nay Meghan lại lo lắng con trai mình, thành viên Hoàng gia Anh lại có nước da nâu đen.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm