Thái Lan chốt danh sách 23 cầu thủ: Ngôi sao J-League bị loại

HLV người Nhật Bản, Nishino vừa công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà Malaysia trên sân Bukit Jalil ngày mai (14-11).

HLV Nishino đặt mục tiêu thắng cả Việt Nam lẫn Malaysia trên sân khách.

Đây được cho là thành phần mạnh nhất của Thái Lan. Tuy nhiên, hậu vệ đang thi đấu cho CLB Yokohama Farinos thuộc J-League, Theerathon Bunmathan lại không có tên trong danh sách này. Lý do là vì Bunmathan đã nhận đủ hai thẻ vàng bị treo giò một trận. Bunmathan chỉ trở lại đội hình tuyển Thái Lan trong trận gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 19-11.

Ngoài Bunmathan thì một cầu thủ khác thi đấu tại J-League là Thitiphan Puangchan cũng vắng mặt. Tiền vệ đang chơi cho CLB Oita Trinita này dính chấn thương chưa hồi phục nên không có tên trong đợt tập trung lần này của tuyển Thái Lan.

Hàng công của tuyển Thái Lan hiện tại rất mạnh với sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda, tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin và đặc biệt là ngôi sao mới nổi 20 tuổi Ekanit Oanya. Ekanit Oanya hiện thi đấu cho nhà vô địch Thai-League, Chiangrai United FC. Chính anh là người ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 của Thái Lan trước UAE.

Danh sách 23 cầu thủ của Thái Lan.

Dưới đây là danh sách 23 cầu thủ của Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Malaysia:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven), Siwarak Tedsungnoen (Buriram United), Chatchai Budprom (BG Pathum United)

Hậu vệ:  Adisorn Promrak (Muangthong United), Pansa Hemviboon (Buriram United), Narubadin Weerawatnodom (Buriram United), Defeated (Port FC), Manuel Bihr (Bangkok United), Corruption Worrisome (Buriram United), Elias Dolah (Port FC) , Sasalak Haiprakhon (Buriram United)

Tiền vệ:  Sivakorn Tiatrakul (Chiangrai United), Bordin Phala (Port FC), Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Phitiwat Sukjitthammakul (Chiangrai United), Tristan Do (Bangkok United), Tanaboon Kesarat (Port FC), Ekanit Prani (Port FC). ,   Sarach Yooyen (Muangthong United), Supachok Sarachat (Buriram United)

Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muangthong United), Suphanat Mueanta (Buriram United), Supachai Jaided (Buriram United)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm