Thái Lan… nín thở chờ công bố những trận tiêu cực

Hôm nay (21-11), Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot sẽ tiến hành công bố những trận đấu tiêu cực, cầu thủ trong nước, cầu thủ nước ngoài, chủ tịch…liên quan đến những vụ dàn xếp tỉ số ở giải nội địa, cụ thể là Thai- League 2017.

Nhiều trận Thai- League ở giai đoạn cuối bị nghi ngờ tiêu cực

Buổi công bố này sẽ diễn ra tại Trụ sở cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, hai nhân vật chính của Bàn chủ tịch đoàn là Chủ tịch FAT Somyot và cảnh sát trưởng Quốc gia Thái Lan, tướng Chakthip Chaijinda. Phát biểu với báo chí hôm qua, người đứng đầu bóng đá Thái Lan cho biết: “Khi cảnh sát đưa ra những tên tuổi cụ thể về người và CLB thì tất nhiên đã có những chứng cứ cụ thể đi kèm. Không chỉ những thành phần liên quan bị trừng phạt nặng ở nội hạt bóng đá mà họ còn đối mặt với án hình sự, đi tù”.

Chủ tịch Somyot quyết tuyên chiến với tiêu cực

Ông Somyot còn cho biết cầu thủ nước ngoài đang hành nghề tại Thái Lan là một “mắt xích” quan trọng của việc dàn xếp tỉ số ở các trận  thuộc giải nội địa Thái Lan. Thái Lan sẽ đối mặt và tuyên chiến không khoan nhượng với nạn dàn xếp tỉ số này nhằm kết thúc nó.

Các vua sân cỏ cũng bị dính vào dàn xếp tỉ số

Trong đợt tuyên chiến với tiêu cực này có nhiều cá nhân cầu thủ trong và ngoài nước, lãnh đạo CLB và cả trọng tài dính chàm. Sẽ không có vùng cấm cho bất kỳ ai đã dính líu với nạn dàn xếp tỉ số.

Dư luận Thái Lan đang nóng lòng cái ngày này, ngày 21-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm