Vòng loại U-23 châu Á:

Thái Lan thắng đậm Lào nhưng vẫn bị Malaysia ‘đè’

Sau trận hòa đáng thất vọng với chủ nhà Mông Cổ ở bảng I vòng loại U-23 châu Á, thầy trò HLV Worawut Srimaka chịu áp lực lớn và thế là ra quân trận thứ hai, Thái Lan có trận thắng Lào 3-0.

Tuy nhiên với một trận hòa và một trận thắng, U-23 Thái Lan vẫn nằm dưới U-23 Malaysia, đội có hai trận toàn thắng.

Ba bàn thắng của Thái Lan do công tiền đạo đang đá cho đội trẻ Leicester City Thanawat Suengchittawon ghi phút 41, Palapon ghi cú đúp phút 59 và 90.

Thái Lan (áo vàng) có trận thắng Lào 3-0.   Ảnh: AFC

Như vậy qua hai lượt trận, Thái Lan có được bốn điểm qua một trận thắng và một trận hòa, ghi được bốn bàn thắng đang đứng nhì bảng J.

Trong khi đó U-23 Malaysia có hai trận toàn thắng, thắng Lào 1-0 và thắng Mọng Cổ 1-0. Cả hai bàn thắng mang về sáu điểm cho Malaysia đều do công Azfar Fikri ghi.

Như vậy sau hai lượt trận bảng J, Malaysia đang dẫn đầu với 6 điểm, thứ hai là Thái Lan (4 điểm), Mông Cổ (1 điểm) và Lào (0 điểm). Lượt trận cuối cùng bảng này, Malaysia và Thái Lan tranh ngôi nhất bảng J. Malaysia chỉ cần hòa là nhất bảng, Thái Lan buộc phải thắng mới nhất bảng.

Ở bảng K, Nhật cũng vừa hoàn tất vòng loại trên sân nhà khi đánh bại Hong Kong 4-0, trước đó Nhật thắng Campuchia 4-0. Như vậy sau hai trận, U-23 Nhật dẫn đầu bảng K với hai trận toàn thắng, Campuchia với 3 điểm đang chờ vé vớt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm