Thắng đậm nhưng Koeman vẫn cay VAR

“Làm gỏi” Alaves 5-1 ngay tại Nou Camp nhưng thuyền trưởng Koeman vẫn rất cay VAR đã “ăn cắp” Barcelona một bàn thắng khác.

Năm bàn thắng của Barcelona do công Messi hai bàn, Trincao hai bàn và một bàn của Firpo giúp chủ sân Nou Camp có chiến thắng thứ bảy liên tiếp.

Messi suýt có cú hat trick vào lưới Alaves.  Ảnh: Reuters

Trong trận có tình huống Griezmann “dọn cỗ” cho Messi đưa bóng vào lưới nhưng tình huống này, trọng tài đã từ chối bàn thắng. Sau khi xem lại VAR, trọng tài Juan Vazquez đã quyết định từ chối bàn thắng của Messi với lý do cái vai của Griezmann đã ở vào thế việt vị khi chuyền bóng cho đồng đội Messi.

Tuy nhiên, cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Koeman cay cú rằng trọng tài nên... phóng to màn hình VAR để xem xét tình huống, đó hoàn toàn là một bàn thắng hợp lệ chứ không có chuyện Griezmann chuyền bóng trong thế việt vị.

Giám đốc thể thao của Barcelona, Guillermo Amor cũng đồng quan điểm với người của họ là Koeman khi ông này cho rằng, đó là bàn thắng chứ chẳng có việt vị gì cả.

VAR cứ tiếp tục tạo ta những tranh cải kể từ khi nó được dụng rộng rãi ở bóng đá châu Âu.

Với chiến thắng này là chiến thắng thứ bảy liên tiên tiếp, Barcelona gửi lời cảnh báo với PSG ở vòng 16 đội Champions League giữa tuần tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm