Thắng MU, Klopp nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn với học trò

Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trên sân nhà của MU tại trận đấu bù vòng 34 Premier Leaggue. Đây không chỉ là trận đấu đầu tiên HLV Klopp giành chiến thắng trên sân Old Trafford tại Premier League, mà đây còn là trận thắng quan trọng giúp Liverpool nuôi mục tiêu kết thúc mùa giải trong Top 4. 

Chia sẻ sau trận Derby nước Anh, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là thắng tất cả các trận đấu, điều mà chúng tôi đã không làm được trước đó. Vị trí mà bạn có suất tham dự Champions League là một thứ gì đó vô cùng lớn lao”. 

Trong chiến thắng 4-2 trước MU, HLV Jurgen Klopp không để tiền đạo Sadio Mane ra sân trong đội hình chính thức. Thay vào đó, HLV người Đức sử dụng tiền đạo Diogo Jota đá cùng với Firmino và Salah tạo nên bộ ba trên hàng công của Liverpool trong trận đấu này. 

Bộ ba Jota-Firmino-Salah đều ghi bàn trong đại chiến trên sân Old Trafford. Ảnh: EPA. 

Sự điều chỉnh về mặt nhân sự của Klopp đem lại hiệu quả tích cực khi cả ba cầu thủ trên hàng tấn công của Liverpool đều là tác giả của 4 bàn thắng trên sân Old Trafford. Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Diogo Jota là người ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho Liverpool ở phút 34. 

Phải đến khi trận đấu còn 15 phút cuối, thì HLV Klopp mới cho Mane vào sân thế chỗ cho Jota, và điều này đã khiến chân sút người Senegal không hài lòng. Cụ thể sau khi kết thúc trận đấu, Jurgen Klopp đã chìa tay ra ăn mừng, nhưng Mane phất lờ và đi thẳng về phía đường hầm. 

Chia sẻ về hành động của Mane và cũng như làm giảm đi sự nghi ngờ về mâu thuẫn nội bộ không đáng có của Liverpoool, HLV Klopp thẳng thắn chia sẻ: “Không, không có vấn đề gì. Tôi đưa ra quyết định muộn trong buổi tập trước trận đấu khi để Diogo ra sân chính thức. Các cầu thủ đã quen với việc tôi giải thích, nhưng tôi không có thời gian. Mọi thứ đều ổn, Sadio hơi tức giận nhưng đó là tất cả”.

Hành động phất lờ cái bắt tay ăn mừng của HLV, khiến Mane nhận nhiều chỉ trích. Ảnh: Sky Sports. 

Hành động của Sadio Mane đã khiến cựu HLV của Liverpool là Graeme Souness bực tức, ông cho biết: “Tôi thấy không vui, anh ấy nên bắt tay. Anh ấy không muốn chia vui nhưng anh ấy nên thể hiện sự tôn trọng”.

Cựu HLV của Liverpool, Graeme Souness cho biết thêm: “ Việc thiếu tôn trọng HLV là điều rất nghiêm trọng trong CLB. Chắc chắn anh ấy không vui khi bị cho ngồi ngoài, nhưng anh ấy giận dữ sao được khi Liverpool giành chiến thắng tại Old Trafford?”.

Mane giận dữ, vì anh bị loại khỏi danh sách đá chính trong buổi tập trước trận đấu với MU. Ảnh: Getty Images. 

Sau trận đấu, HLV Solskjaer than thở về việc MU để thua liên tiếp hai trận trước Leicester City và Liverpool, HLV người Na Uy dành lời khen về hai bàn thắng của Firmino trong trận đấu này, Solskjaer cho biết: “Đó là miếng đánh bài bản”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm