'Thánh' Ronaldo và những con số kỷ lục tại Champions League

Siêu sao Ronaldo đã ghi cả ba bàn thắng giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid 3-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Thắng ngoạn mục 3-2 sau 2 lượt trận, Juventus ghi tên mình vào tứ kết Champions League.

Sau khi lập hat-trick, Ronaldo đã ngạo nghễ tuyên bố "Đó là lý do vì sao Juventus bỏ ra 100 triệu euro để mua tôi".

Ở tuổi “băm" 34, nhưng Ronaldo… chấp tất cả và từng tuyên bố anh còn sung như U-23 vậy. Ronaldo tự tin tuyên bố sẽ tiếp tục chinh phục các kỷ lục khi về khoác áo CLB Juventus với bản hợp đồng 100 triệu euro.

Ronaldo tiếp tục bay thật cao ở Champions League

Dưới đây là những con số biết nói về Ronaldo:

6-Ronaldo đang hướng đến việc chinh phục khác là cầu thủ vô địch sáu danh hiệu Champions League ở ba CLB khác nhau (trước đây là MU và Real Madrid).

8- Cú hat trick rạng sáng nay này là cú hat trick thứ tám ở mặt trận Champions League của Ronaldo, cú hat trich này giúp anh ngang bằng đối “đối trọng” Messi ở mặt trận CLB châu lục khốc liệt này.

25- Đó là số lần Ronaldo “bắn phá” cầu môn của Atletico Madrid qua 33 lần chạm trán với CLB này ở mọi giải đấu khác nhau. Thời “đụng độ” Atletico Madrid nhiều nhất là khi Ronaldo còn khoác áo Real trong những trận derby thành Madrid.

Ronaldo đã có tám hat trick ở Champions League

100- Một trăm triệu euro đó là số tiền mà gã khổng lồ bóng đá Ý đã quyết định chi ra để có siêu sao tuổi “băm” nhằm mua “một biểu tượng chiến thắng”- Như cách nói của “đại sứ Juventus” Del Pierro sau đó tiết lộ với báo chí vì sao Juventus dám bỏ số tiền lớn để mua sao tuổi “băm”.

Ngay sau trận thắng Atletico rạng sáng nay thì chính Ronaldo lên tiếng đó là lý do vì sao lãnh đạo Juventus bỏ ra trăm triệu để…. mời anh thi đấu.

Ở đấu trường Champions League cứ Ronaldo ra sân là khả năng cao là kỷ lục được thiết lập… và rạng sáng nay lại là một minh chứng.

Ronaldo quả là thánh thật. Bởi ở cái thời bóng đá nghiệt ngã này, một “sát thủ” như Ronaldo thì luôn trở thành “mục tiêu” hủy diệt của các “đồ tể” hậu vệ đối phương. Vậy mà anh vẫn làm nên những kỷ lục, vẫn ghi bàn liên tục, trong đó có cả việc góp công lớn đưa Real hoàn thành cú hat trick có một không ai ba mùa liên tiếp vô địch Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.