Thủ môn Courtois nặng lời với BTC La Liga

Đó là việc bão tuyết và thời tiết cực lạnh (-6 độ) ở nhiều nơi Tây Ban Nha nhưng La Liga không hoãn nhiều trận đấu, sự việc này còn ảnh hưởng cực kỳ nguy hiểm khi di chuyển bằng đường hàng không.

Osasuna và Real thi đấu trong điều kiện bão tuyết, sân sình lầy, lạnh -6 độ.  Ảnh: Getty

Thủ môn Courtois kể: “Trận Real làm khách ở Osasuna khi đá trên sân đã xảy ra bão tuyết và điều này đã được cơ quan dự báo thời tiết thông báo. Nhưng nó không nguy hiểm bằng việc đội bóng Real di chuyển đến sân bay Pamplona sớm một ngày

Chúng tôi gặp bão tuyết khủng khiếp, chuyến bay bị hoãn 4 giờ đồng hồ, rồi trên đường băng, bão tuyết và tuyết đóng thành băng khi máy bay cất cánh cực kỳ nguy hiểm”.

Trận đấu giữa Real và Osasuna hòa nhau không bàn thắng. Thủ thành Real đã có lời cám ơn đội chủ nhà Osasuna vì chăm sóc đội khách chu đáo.

Tuy nhiên tình hình chưa hết phức tạp cho Real Madrid vì thời tiết quanh sân bay Pamplona rất phức tạp, bão tuyết trút xuống liên miên chưa cho phép đội Real Madrid lên máy bay quay lại Madrid. Thứ năm này Real sẽ phải đá Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletic Bilbao tại Malaga.

Courtois cũng kể thêm rằng từ sân bay Pamplona về khách sạn trên đường tuyết phủ đầy.

Courtois nói rằng, cầu thủ cũng có gia đình, có người thân, chứ họ không phải những con rối, những cỗ máy vô tri vô giác.

Còn HLV Zidane thì cho biết về trận Osasuna - Real: “Một màu trắng xóa phủ xuống sân, dường như đó không phải là trận đấu bóng đá. Tuyết tràn ngập mặt sân, sân trở nên sình lầy. Tôi nghĩ trong điều kiện như thế Ban tổ chức nên hoãn trận đấu, nhưng họ không làm điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm