Thủ tướng Hun Sen thưởng 'khủng' cho tuyển Campuchia

Thủ tướng Hun Sen của Campuchia tặng quà cho tuyển Campuchia bằng tiền tươi thóc thật.

Sau trận lượt đi tối ngày 9-10, Campuchia thắng Guam 1-0. Thủ tướng Hun Sen đã chúc mừng toàn đội cũng như thể hiện sự phấn khích trên trang xã hội Facebook của mình.

Tuyển Campuchia (xanh-đen) thắng Guam 3-1 sau hai lượt trận Play off tại Bahrain. Ảnh: K.T

Sau trận lượt về tối 12-10, Campuchia tiếp tục đánh bại Guam 2-1 để thắng chung cuộc 3-1 giành quyền vào vòng bảng của vòng loại Asian Cup 2023 thì vị đứng đầu nhà nước Campuchia vui mừng thật sự.

Ngay sáng 13-10, Thủ tướng Hun Sen đã quyết định tặng 100.000 USD cho thành tích vượt qua vòng Play off của đội tuyển Campuchia.

Thủ tướng Hun Sen đã mời Chủ tịch LĐBĐ Campuchia Sao Sonha đến dinh Thủ tướng để trao 100.000 USD cho đội tuyển Campuchia và ông đưa hình ảnh và thông tin lên trang xã hội của mình.

Thủ tướng của Campuchia cũng nêu quan điểm đến vòng loại Asian Cup 2023 ông muốn thấy HLV Keisuke Honda làm HLV trưởng tuyển Campuchia dự vòng loại. Keisuke Honda hiện đang đá bóng ở Lithuania và vẫn giữ vai trò Tổng quản tuyển Campuchia. Đội tuyển này hiện do nhóm các HLV và trợ lý người Nhật Bản đảm trách, đứng đầu là HLV Ryu Hirose.

Thủ tướng Hun Sen cũng mong mỏi Keisuke Honda về dẫn dắt tuyển Campuchia đá vòng loại Asian Cup 2023.  Ảnh: K.T

Ông Hun Sen cũng vui mừng vì tổ hợp Morodok xây dựng cho SEA Games 32, trong đó có sân vận động 76 ngàn chỗ ngồi sẽ thường xuyên "sáng đèn" các trận đấu quốc tế của tuyển Campuchia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm