Thua Barca, Real Madrid vẫn hướng đến cú hat trick

Người đứng đầu Real Madrid, Florentino Perez vừa gửi lời chúc tất cả một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm 2017 thành công nhất trong lịch sử tồn tại và phát triển qua 115 năm của CLB…

Hai "ngôi sao" của Real: Chủ tịch Perez và Ronaldo.

Cái thua của Real Madrid trước đại kỳ phùng Barcelona vừa qua không làm nhạt đi một năm 2017 là năm thành công nhất trong lịch sử 115 năm của CLB hoàng gia. Có đúp danh hiệu La Liga và Champions League, đặc biệt ở giải châu lục thì đó cũng là CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương.

Thua Barcelona thì buồn nhưng đó không phải làm thảm họa với Real vì cuộc đua vẫn còn phía trước. HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến cú hat trick ba mùa liên tiếp vô địch Champions League".

Năm 2017 có bốn danh hiệu và hướng đến hat trick Champions League 2018.

Nói với báo chí, Chủ tịch Perez cho biết: “Chúng tôi tự hào về năm 2017 đầy lịch sử và dấu ấn này dù thua Barcelona 0-3 và chúng tôi bị đối thủ bỏ lại trong cuộc đua La Liga với 14 điểm kém hơn nhưng năm 2017 là năm đáng nhớ nhất lịch sử của Real với cúp đúp danh hiệu La Liga và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League cùng với đó là đoạt Siêu cúp châu Âu cũng như mới đây là vô địch FIFA Club World Cup”.

Người đứng đầu Real nói tiếp: "Năm 2017 là năm không thể nào quên và là một năm đáng tự hào của “Madridistas”. Năm 2017, Real có đến bốn danh hiệu lớn thì đáng phải tự hào. Những ai là… người của Real, là cổ động viên của Real thì không thể quên cái năm đáng nhớ nhất lịch sử Real này. Real tự hào về đội, tự hào về Zidane. Họ là một phần tạo nên huyền thoại đó, lịch sử đó của Real".

Không đua nổi La Liga với Barca thì hướng đến hat trick Champions League.

Những tuần gần đây HLV Zidane đang sống dưới búa rìu dư luận và chỉ trích sau khi Real khởi đi tại La Liga rất thiếu ấn tượng. Ở đấu trường Champions League, Real chỉ về đích vị trí thứ hai vòng bảng sau Tottenham. Vì thế, ở vòng knock out Real phải đối mặt với gã nhà giàu PSG.

HLV Zidane thì cho biết năm 2017 là năm tích cực, là năm bản lề để Real bước vào năm 2018 mà Real mang mục tiêu hoàn thành cú hat trick Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm