Thua đau Việt Nam, HLV Tang Chang Hoe bỏ họp báo không lí do

Sau khi lần thứ ba liên tiếp Malaysia thua tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình, HLV Tang Cheng Hoe đã bỏ buổi họp báo sau trận đấu mà không rõ lí do.

Trợ lý Balachandran đã thay thế HLV trưởng Tang Cheng Hoe trả lời truyền thông. Ông Balachandran đã nói xin lỗi vì không thể tiết lộ lí do vì sao HLV Tang Cheng Hoe bỏ buổi họp sau trận đấu.

HLV Tang Cheng Hoe bất lực nhìn đội nhà thua trận. ẢNH: NGỌC DUNG

Nhận định về kết quả trận đấu cũng như diễn biến trên sân, trợ lý Balachandran cho biết, “ Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng. Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất tốt và có cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng thành công. Trận đấu diễn ra rất căng thẳng, chúng tôi không thể thay người nhiều do đội tuyển Việt Nam quá lấn át”.

“Đây chỉ mới là khởi đầu vòng loại World Cup 2022. Malaysia sẽ hướng đến trận lượt về trên sân nhà. Chúng tôi khá bất ngờ trước cách chơi của đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi không tận dụng được  cơ hội và để Việt Nam ghi bàn. Trong hiệp 2, Malaysia chơi tốt hơn nhưng đã quá muộn”, ông Balachandran chia sẻ.

Thầy Park cùng đội tuyển Việt Nam ba lần liền thắng Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. ẢNH: NGỌC DUNG

Dù phía Malaysia “nói cứng” đây chỉ mới là thời điểm đầu vòng loại World Cup 2022 nhưng “những chú hổ” đã thua 2/3 trận đầu tiên. Hành trình phía trước của Malaysia là rất khó khăn và họ cần phải chắt chiu từng điểm số trong 5 trận còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải trong trận thắng Malaysia giúp thầy trò HLV Park Hang-seo vươn lên vị trí thứ nhì bảng G với 4 điểm. Thái Lan cũng có 4 điểm dẫn đầu bảng G nhưng hơn hiệu số (+3 so với +1). Ở trận đấu muộn đêm nay, nếu UAE đánh bại Indonesia thì họ sẽ lên ngôi đầu bảng với 6 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm