Tiến Linh nói gì khi ghi siêu phẩm giúp Việt Nam thắng UAE?

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục làm cho người hâm mộ nức lòng khi đả bại đội tuyển mạnh nhất bảng G vòng loại World Cup 2022, UAE 1-0 trên sân nhà Mỹ Đình. Người hùng của trận đấu chắc chắn là tiền đạo thuộc biên chế CLB B. Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh.

Tiến Linh chính là người khiến Khalifa Mubarak Alhammadi phạm lỗi nhận thẻ đỏ ở phút 37. Cũng chính Tiến Linh 7 phút sau đó ghi siêu phẩm sút xa tung nóc lưới UAE ghi bàn duy nhất trận đấu.

Tiến Linh ăn mừng sau khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận đấu, Tiến Linh cho biết: “Quả thật hôm nay là ngày rất hạnh phúc của cá nhân tôi, đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả người hâm mộ đã luôn theo sát các đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng ngày hôm nay của đội tuyển Việt Nam là giành cho tất cả người hâm mộ”.

Nói về siêu phẩm vào lưới UAE, Tiến Linh chia sẻ: “Khi ghi được bàn thắng như thế thì cảm xúc của tôi rất khó tả. Đó là bàn thắng giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước và cuối cùng giành chiến thắng. Thật sự điều này khiến tôi có cảm giác rất hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng tiết lộ mình không bất ngờ khi được HLV Park Hang-seo cho đá chính, “Tôi không bất ngờ khi HLV Park Hang-seo điền tên tôi vào đội hình xuất phát. Trong những buổi tập của đội tuyển, thầy Park đã cho tôi tập luyện làm quen với sơ đồ chiến thuật. Tôi cảm thấy không có gì quá lo lắng cả”.

Tiến Linh ca ngợi tinh thần chiến đấu của Việt Nam hôm nay rất tuyệt vời.

“Tinh thần của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu hôm nay rất tuyệt vời. Chúng ta đã có chiến thắng để vươn lên dẫn đầu bảng. Cám ơn người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ đội tuyển. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hơn để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hay” - Tiến Linh nói thêm.

Với trận thắng này, tuyển Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 sau lượt đi với 10 điểm. Thái Lan xếp thứ hai có 7 điểm, UAE cùng Malaysia 6 điểm còn Indonesia chưa có điểm nào.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.