Tite công bố 'đội hình xuất phát' Brazil dự World Cup

Truyền thống những kỳ World Cup các đội hay ém nhẹm thông tin, nhưng với Brazil thì chả cần điều đó, các buổi tập của Brazil tại World Cup thường là các buổi tập mở cho mọi người xem. Vô địch như thế mới là tâm phục khẩu phục. Lần này thì HLV Tite đã chính thức công bố đội hình xuất phát Brazil tại World Cup 2018 và sơ đồ 4-3-1-2.

Trả lời phỏng vấn tờ báo mạng UOL Esportes tiếng tăm của Brazil, thuyền trưởng Selecao, Tite đã chính thức tiết lộ 15 cái tên sáng giá nhất đến Nga mùa hè này để chinh phục danh hiệu World Cup lần thứ sáu cho xứ sở samba và là lần thứ ai trên đất châu Âu.

Gabriel Jesus (Gabigol) sẽ đá chính cùng Neymar

Trong số 15 cái tên này có những cái tên như Thiago Silva (PSG), Roberto Firmino (Liverpool)...

Trong đó Firmino dự kiến là sẽ cạnh tranh cật lực trong dàn hỏa lực của Brazxil để tìm suất đá chính trước những tên tuổi như Neymar, Coutinho, Gabriel Jesus.

Roberto Firmano cạnh tranh quyết liệt trên hàng công Brazil

Trả lời báo mạng danh tiếng của Brazil, HLV Tite của tuyển Brazil cũng tiết lộ luôn rằng, đội hình xuất phát ưa thích là Alisson, Marcelo, Miranda, Marquinhos, Daniel Alves, Paulinho, Rerato Augusto, Casemiro, Neymar, Cotinho và Jesus.

HLV Tite cũng chẳng ngại tuyên bố đội hình xuất phát Brazil

Như vậy có thể thấy rằng, đội hình Braxil sẽ là 4-3-1-2, trong đó Coutinho chơi phía sau hai trung phong Jesus và Neymar. Bộ đôi tấn công trẻ của Brazil từng mang lại chiếc HCV Olympic đầu tiên cho bóng đá Brazil (2016).

Paulinho cũng có một suất trong đội hình xuất phát Brazil

Riêng Fernandinho của Ma. City và Willian của Chelsea cũng được xác định là 2 trong số danh sách 23 cầu thủ đến Nga.

Tại World Cup 2018, Brazil cùng bảng E với Costa Rica, Thụy Sĩ và Serbia.

Hai trận giao hữu của Brazil trong tháng ba tới là làm khách với chủ nhà Nga và sau đó gặp đội vô địch World Cup Đức, đội bóng mà đã “hạ nhục” chủ nhà Brazil tại bán kết World Cup bốn năm trước tới 7-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm