HLV Jupp Heynckes:

Tôi chỉ mong trọng tài công bằng, còn lại chúng tôi lo

Trọng tài Cakir cũng được mệnh danh là vua thẻ

Vị HLV lão làng này có ước muốn duy nhất tại Bernabeu là mong vị vua sân cỏ Cuneyt Cakir (Thổ Nhĩ Kỳ) phán xét công minh, bản lĩnh, không thiên vị đội nào là tốt rồi, còn lại thì để Bayern tự tính.

Jupp Heynckes nuôi mục tiêu cùng Bayern đoạt cú ăn ba thứ hai cùng ông rồi ông sẽ chia tay vĩnh viễn bóng đá. Năm 2013, Jupp Heynckes cùng Bayern đoạt cú ăn ba rồi ông nghỉ ngơi. Sang năm nay, các “bô lão” của Bayern thiết tha mời ông ra cứu đội thì ông lại xuất hiện và tiếp tục “xây dựng” mục tiêu ăn ba. Các mục tiêu chưa gãy mà đang ở trước mắt.

Bayern liệu có ngược dòng thành công tại Bernabeu

Bundesliga thì Jupp Heynckes đã chinh phục xong, Cúp Đức thì đã có suất chung kết với Eintracht Frankfurt, còn Champions League mới là thách thức thực sự khi tuần trước ở sân nhà Allianz Arena đã thua Real 1-2 bán kết lượt đi.

Nói trước báo chí quốc tế trước trận lượt về rạng sáng mai (2-5), HLV Jupp Heynckes cho biết: “Tôi chỉ kêu gọi trọng tài phán xét công minh, sòng phẳng khi ông ấy làm việc dưới áp lực cực kỳ khủng khiếp ở sân Bernabeu”.

Nếu Jupp Heynckes ngược dòng thành công thì đã là vĩ đại

Kêu gọi là thế, song thuyền trưởng của Bayern tin rằng "vị vua" Cakir đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ công minh vì đầu mùa giải này khi Bayern chạm trán với PSG thì Cakir cũng làm nhiệm vụ và thể hiện rất tốt. Và ở trận bán kết lượt về này Cakir cũng không bị áp lực hay bị chi phối bởi bất kỳ thứ gì ngoài chuyên môn.

Jupp Heynckes, vị HLV cũng từng giúp Real Madrid đoạt danh hiệu Champions League 1998 nên lần này dẫn quân trở về Bernabeu, vị thuyền trưởng già cũng đón nhận bầu không khí thật ấm cúng nơi đội bóng cũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm