Tottenham bị loại là một sự ô nhục

Tottenam tạo nên cú sốc tại vòng 1/8 Europa League khi để Dinamo Zagreb loại bằng trận thua 0-3 ở lượt về, mặc dù trước đó “bầy sếu” đã thắng 2-0 trong trận lượt đi. 

Chứng kiến đội nhà bị loại, đội trưởng của Tottenham là thủ môn Hugo Lloris đã không giấu được bức xức. Lloris chia sẻ sau trận đấu rằng: “Tôi nghĩ điều này còn hơn cả sự thất vọng, đó là nỗi ô nhục. Tôi chỉ hy vọng mọi người trong phòng thay đồ cảm thấy có trách nhiệm với việc này. Mùi vị thất bại đêm nay còn hơn cả nỗi đau và tất cả chúng ta phải chịu trách nhiệm về điều đó.”

Hugo Lloris cho rằng trận thua 0-3 trước Dinamo Zagreb là do Tottenham thi đấu thiếu cơ bản, thiếu nền tảng. Mặc dù có được tâm lý tốt hơn, nhưng Lloris nhận định rằng anh không cảm nhận được từ các đồng đội. Thủ môn người Pháp chia sẻ sau trận đấu rằng: “Ở cấp độ này nếu bạn chưa sẵn sàng, bạn sẽ phải trả giá. Không quan tâm đối thủ là ai, ở châu Âu CLB ở mọi nơi đều chất lượng, và nếu bạn không tôn trọng đối thủ, họ có thể trừng phạt bạn và điều này đã xảy ra ngày hôm nay.”

Lloris cho rằng Tottenham bị loại là do đội bóng thi đấu vô hồn không tôn trọng đối thủ. Ảnh: AP. 

Bên cạnh những lời phê bình gay gắt đến các đồng đội, Lloris cho rằng chiến thắng này của Dinamo Zagreb là công lao rất lớn của đội bóng khi học trò của HLV Damir Krznar thi đấu bằng cả niềm tin. Tuy nhiên để Dinamo Zagreb giành vé đi tiếp, thủ môn Hugo Lloris khẳng định lỗi hoàn toàn thuộc về đội bóng của mình. 

Sau khi chứng kiến cảnh Tottenham bị loại cay đắng HLV Mourinho cho biết: “Tôi muốn xin lỗi đến người hâm mộ Totenham. Tôi hy vọng họ cũng cảm thấy như tôi, khi hôm nay khoảnh khắc này chúng ta như đã chết đi. Cho đến ngày cuối cùng của mùa giải, chúng tôi sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất.”

HLV Mourinho cho rằng khoảnh khắc này khiến ông và những NHM Tottenham như muốn chết đi. Ảnh: Getty Images. 

Bên cạnh Hugo Lloris và HLV Mourinho, cựu tiền đạo của Tottenham là Peter Crouch cho rằng sau trận thua này hai ngôi sao lớn của đội bóng là Harry Kane và Son Heung Min nên tìm bến đỗ mới tốt hơn cho sự nghiệp. 

Sau trận thua, cựu tiền đạo Peter Crouch nhận định Son-Kane xứng đáng chơi ở những đấu trường danh giá hơn. Ảnh: Getty Images. 

Crouch cho biết: “Khi tôi nhìn thấy Harry Kane lê bước trên sân cỏ, tôi nghĩ anh ấy nên đá Champions Leaue, thậm chí anh ấy không nên chơi ở giải đấu này. Vấn đề không chỉ ở nhà quản lý mà còn ở cả cầu thủ. Son và Kane là những cầu thủ xứng đáng chơi ở những đẳng cấp cao hơn Europa League. Tất nhiên họ trung thành với Tottenham, nhưng những trận đấu như thế không giúp ích được gì”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm