Trả góp 0% hút khách mùa World Cup

Trong lúc World Cup 2018 đang trở thành tâm điểm của người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới thì ở Việt Nam các công ty tài chính và các hệ thống bán lẻ xe máy, điện máy, điện thoại cũng tranh thủ tung ra vô vàn chương trình ưu đãi trực tiếp cho khách hàng để khuấy động thị trường tiêu dùng cả nước.

Nổi bật trong số đó phải kể đến chương trình cho vay trả góp lãi suất 0% của

HD SAISON áp dụng cho các sản phẩm tivi Samsung từ nay đến hết ngày 31-7, đã đánh trúng nhu cầu mua ti vi để xem World Cup của đông đảo người dân. Hơn nữa khách hàng trong chương trình này còn được HD SAISON tặng thêm 300.000 đồng.

Nhân viên HD SAISON tư vấn trực tiếp cho khách hàng.

Ngoài ra, ưu đãi miễn lãi suất vay trả góp cũng được công ty tài chính này hợp tác triển khai tại nhiều hệ thống siêu thị điện máy, điện thoại lớn như Điện Máy Xanh, Media Mart, Trần Anh, Thiên Hòa, Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Pico, FPT Shop…

Đặc biệt từ nay đến ngày 14-8, khách hàng cũng được vay mua máy ảnh và ống kính máy ảnh Sony qua HD SAISON với lãi suất 0%.

Hưởng ứng “cơn sốt” World Cup, HD SAISON cũng tung ra chương trình siêu khuyến mãi “Xem World Cup tại Nga, Trúng 10 xe SH” dành cho tất cả khách hàng vay trả góp các sản phẩm điện máy, điện thoại, xe máy, nội thất… hoặc vay tiền mặt trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 15-7. Giải thưởng là 10 xe tay ga Honda SH phiên bản 2018 có tổng trị giá lên tới 680 triệu đồng.

Để biết thông tin chi tiết về các ưu đãi của HD SAISON, vui lòng liên hệ nhân viên công ty tại một trong 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, siêu thị điện máy, điện thoại, nội thất… đối tác trên toàn quốc.

Khách hàng cũng có thể gọi đến hotline: 1900 558854 hoặc truy cập website: www.hdsaison.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm