Trước khi đến UAE đá Asian Cup, Son Heung-min bị xúc phạm nặng

Sau trận thua MU 0-1, ngôi sao Hàn của Tottenham vội vã rời sân để lên máy bay tới UAE cùng tuyển Hàn Quốc đá Asian Cup 2019 với mục tiêu vô địch. Nhưng khi trận đấu kết thúc một fan nhà Tottenham đã xúc phạm Son Heung-min rất nặng. Câu chuyện xoay quanh đặc trưng của người Hàn “má sưng, mắt híp”.

Son Heung-min có mặt ở Abu Dhabi sau khi Tottenham thua MU

Cổ động viên Tottenham luôn dành sự ngưỡng mộ với những ngôi sao của đội họ, nhưng đâu đó cũng có những fan cực đoan, ích kỷ và và mang mầm mống phân biệt chủng tộc. Đội toàn thắng thì không sao nhưng khi đội thua cuộc là thái độ của họ thay đổi.

Sau trận thua MU, Son Heung-min đã bị cổ động viên đội nhà có tên là James Dickens hằn học và xúc phạm mang đậm màu sắc phân biệt chủng tộc. Sự cố diễn ra cuối trận trên sân Wembley (sân nhà tạm thời của Tottenham).

Son và Kane trong trận Tottenham thua MU

Đây là câu chuyện nội bộ nhưng nó khá nghiêm trọng, lãnh đạo CLB Tottenham hứa sẽ điều tra đến nơi đến chốn để có những biện pháp trừng phạt và kỷ luật thích đáng đối với cổ động viên Jemes Dickens. Nhiều khả năng, cổ động viên này sẽ bị cấm đến sân có thời hạn.

Các cầu thủ Hàn Quốc nói chung vẫn hay bị phân biệt chủng tộc khi ra nước ngoài thi đấu hoặc khoác áo đội tuyển. Họ thường bị các cầu thủ đối phương chọc ghẹo kiểu “má sưng, mắt híp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm