Tuchel không xài, Abraham về với ‘người đặc biệt’

Ở Chelsea, Tammy Abraham không được ông thầy Đức Tuchel trọng dụng. Tammy đã ra đi và về với AS Roma qua bản hợp đồng 5 năm, giá trị 34 triệu bảng, tương đương 46,9 triệu USD.

Cầu thủ 23 tuổi không thể xuất hiện thường xuyên trong đội hình nhà vô địch Champions League, Chelsea nay về AS Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mang chiếc áo số 9.

Tammy Abraham ra mắt AS Roma. Ảnh: Getty

Tammy Abraham ghi 30 bàn trong 82 lần ra sân ở Premier League, trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và, sáu lần khoác áo tuyển Anh và ghi được 1 bàn.

Khi về với “người đặc biệt” Mourinho, Tammy Abraham chỉ nói: “Bạn có một cảm giác thật tuyệt vời khi đội bóng lớn nào đó quan tâm đến bạn trong trạng thái mà bạn đang dự bị ở một đội.

Tammy Abraham về với "người đặc biệt". Ảnh: Getty

Tôi chọn AS Roma bởi CLB này đang sốt sắng với chiến thắng và danh hiệu. Tôi cũng có nhiều kinh nghiệm với những đội bóng luôn khát khao danh hiệu, trong khả năng của mình, tôi sẽ giúp AS Roma thỏa mãn cơn khát danh hiệu. Với chiếc áo số 9, tôi biết vai trò của mình ra sao”.

Tammy Abraham là cái tên thường xuyên trong đội hình xuất phát của Chelsea thời HLV Lampark mùa 2019-2020, anh ghi được 15 bàn trong 34 lần ra sân. Tuy nhiên từ khi Tuchel về đội hồi tháng 1, Tammy Abraham ít được ra sân, mùa rồi anh ra sân 22 trận và ghi 6 bàn.

Tammy Abraham nhanh chóng đưa ra quyết định rời Chelsea khi mà Lukaku đã có mặt ở The Blues.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm