Tuyển Anh kẻ bị bắt, người nghi nhiễm COVID-19

HLV Gareth Southgate chưa qua “cơn đau đầu” khi cậu trò cưng Reheem Sterling trở về quê nhà tham gia bữa tiệc mà chủ nhân nhiễm COVID-19 thì đến lượt Harry Maguire dính tù tội ở Hy Lạp.

Một mùa bóng chẳng ra gì với bóng đá Anh ở cấp CLB nay đội tuyển lại gặp rắc rối bởi chuyện ngoài chuyên môn.

Châu Âu sắp bước vào Nations League, các đội chuẩn bị khá tốt nhưng tuyển Anh đang rất mệt mỏi.

Rahemm Sterling sẽ phải cách ly 2 tuần và chờ. Ảnh The Sun

Sau khi Man City bị loại ở tứ kết Champions League, cậu học trò của Pep Guardiola là trung phong Raheem Sterling về nghỉ ngơi ở quê nhà Jamaica. “Ông anh” huyền thoại làng điền kinh Usain Bolt mở tiệc mừng sinh nhật lần thứ 34 của mình, nhiều ngôi sao thể thao và bóng đá được mời dự, trong đó có Sterling. Sau tiệc chủ nhân Bolt bị dính COVID-19, thế là “cả nhóm khách mời sinh nhật phải tự cách ly.

Trong khi đó Harry Maguire, đội trưởng MU bị loại ở bán kết Europa League trở về nhà rồi cùng gia đình du lịch tại đảo Mykonos của Hy Lạp. Cầu thủ này đã có những hành động phạm pháp, trong đó nặng nhất là việc tấn công nhân viên công lực. Với hành vi phạm pháp này, theo luật pháp Hy Lạp, người đội trưởng 27 tuổi của MU đối mặt 10 tháng tù giam.

Trước những rắc rối như vậy, HLV Southgate đã quyết định gạch tên Maguire khỏi danh sách tuyển Anh chuẩn bị cho Nations League vào đầu tháng 9 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm