Tuyển Anh mơ vô địch World Cup, Mbappe muốn đá Olympic 2020

+ Anh mơ vô địch: World Cup 2018, tuyển Anh vào bán kết tại Nga, bây giờ các cô gái Anh cũng vừa ghi tên mình vào bán kết khi đánh bại Na Uy 3-0.

Bằng lối chơi vượt đẳng cấp so với đối thủ Bắc Âu, các học trò HLV Neville không khó để đánh bại Na Uy 3-0, nữ Anh trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào bán kết World Cup bóng đá nữ.

Tham vọng của thầy trò Neville không chỉ dừng lại ở “tốp huy chương” mà phải có huy chương vàng, cúp vàng. Trong khi đó World Cup 2018 tại Nga, thầy trò HLV Southgate ở đội nam chỉ vào bán kết và đạt hạng tư mà thôi, sau khi tranh HCĐ thua Bỉ.

Thầy trò Neville mừng chiến thắng.

Nay các cô gái Anh đang thể hiện là một thế hệ chín mùi.

Ba bàn thắng của tuyển nữ Anh được ghi vào các phút 3, 40 và 57 do công của các cầu thủ Scott, White và Bronze.

HLV Neville không giấu giếm tham vọng và tuyển Anh không chỉ mơ nằm trong “tốp huy chương” tức ba thứ hạng đầu mà còn phải mang cúp vàng vượt eo biển Manche về nước Anh.

Tại Pháp "gái Anh" quyết làm điều tốt hơn "trai Anh" năm ngoái tại Nga.

Đêm nay (28-6) trận tứ kết thứ hai diễn ra giữa chủ nhà Pháp và Mỹ, đây sẽ là trận đấu cực hay đầy thách thức cho cả hai. Các cô gái Pháp thì mơ lần đầu lên ngôi vô địch còn các cô gái Mỹ thì đang nêu mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch.

+ Mbappe… tham: Trung  phong Mbappe của tuyển Pháp và PSG cho biết bản thân mình muốn khoác áo Pháp đá Euro 2020 lẫn Olympic 2020 tại Nhật. Tuổi đôi mươi, Mbappe được xem là “Tiểu Pele”. Nhiều nhà chuyên môn nhận định rằng, ước muốn của Mbappe sẽ trở thành hiện thực vì các đội nhất là Olympic Pháp rất cần một tiền đạo giỏi, khỏe và tài năng như Mbappe đá Olympic.

Sau ngôi vô địch World Cup 2018, Mbappe muốn vô địch Olympic 2020.

Bản thân Mbappe nói với báo chí: “Năm ngoái tôi đã góp công lớn đưa tuyển Pháp lần thứ hai lên ngôi vô địch World Cup 2018 tại Nga, nay tôi muốn tìm thách thức khác. Danh hiệu vô địch Olympic là thách thức không kém và tôi thấy đó là một nhiệm vụ thú vị”.

Cách đây ít ngày U-21 Pháp vào bán kết giải U-21 châu Âu. Giải này cũng là vòng loại Olympic 2020 khu vực châu Âu nên Olympic Pháp đã chắc suất đến Nhật năm tới và Mbappe muốn thể hiện khả năng của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm