Tuyển Hàn Quốc rời World Cup 2019 sau ba trận toàn thua

Rạng sáng nay (18-6), đại diện đầu tiên của bóng đá nữ châu Á đã phải nói lời chia tay nước Pháp, chia tay World Cup 2019 sau ba trận toàn thua.

Hàn Quốc rời cuộc chơi sau vòng bảng

Ra quân trận thứ ba vòng bảng thua Na Uy 1-2. Hàn Quốc không thể thực thi mục tiêu vào vòng 16 đội. Hai bàn thắng của Na Uy diễn ra vào các phút thứ tư và phút 50 đều từ chấm 11m. Hai cầu thủ Na Uy ghi bàn là Graham và Herlovsen.

Bàn danh dự của Hàn Quốc do công M J Yeo ghi phút 78.

Sau hai bàn thua Hàn Quốc vùng dậy đá rất mãnh liệt nhưng những nỗ lực của các cô gái xứ kim chỉ được đền đáp bằng một bàn thắng danh dự trong trận và toàn giải trước khi rời nước Pháp.

Hậu vệ Hàn Quốc chơi rất rát và thua hai bàn từ chấm 11m

Ở trận đầu ra quân, Hàn Quốc thua chủ nhà Pháp 0-4, trận thứ hai thua Nigeria 0-2. Như vậy các cô gái xứ kim chi ra về với ba trận toàn thua, để lọt lưới 8 bàn, ghi 1 bàn và đứng chót bảng A.

Trước khi tham dự giải, tuyển nữ Hàn Quốc nuôi mục tiêu vượt qua vòng bảng nhưng đã bất thành. Ở bảng A, hai đối thủ mà Hàn Quốc muốn hướng đến có bốn điểm, tức một trận thắng và một trận hòa là Nigeria và Na Uy nhưng họ toàn thua.

Châu Á còn lại bốn đại diện, Thái Lan chỉ chờ một trận cuối vòng bảng trước Chile rồi có lẽ cũng ra về. Hai đại diện Úc và Trung Quốc có khả năng đi tiếp rất cao vì hiện nay mỗi đội dù đang xếp thứ ba mỗi bảng nhưng họ có được bốn điểm, các bảng này đều còn một lượt trận nữa và hy vọng vé vớt cũng rất sáng cửa. Trong khi đó Nhật Bản đang nhì bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm