Tuyển Hàn Quốc vật vã hòa đàn em

Những ngày FIFA Days, K-League tạm dừng nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia và U-23 tập trung. Đội tuyển Hàn Quốc thiếu các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài suýt thua đàn em U-23.

U-23 Hàn Quốc là nhà vô địch châu Á khi họ lên ngôi hồi đầu năm tại Thái Lan. Đây cũng là đợt tập trung đầu tiên của thầy trò HLV Kim Hak-bum nằm trong chuỗi tập trung chuẩn bị cho Olympic Tokyo.

Tuyển Nhật Bản có trận hòa 0-0 với Cameroon tại Utrech, Hà Lan.  Ảnh: AFC

Các nhà vô địch U-23 châu Á vẫn thể hiện sự bén nhọn và lối chơi rất có chiều sâu, điều này khiến đàn anh tuyển quốc gia vô cùng khó khăn.

Nhờ bàn thắng phút thứ 89 của Lee Jeong-hyeop, tuyển Hàn Quốc mới có được trận hòa 2-2 với U-23.

Không có sự phục vụ của các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Son Heung-min, phút 14, Lee Ju-yong đưa đàn anh vượt lên dẫn. Đến phút 50 thì Song Min-Kyu đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Phút 58, trước áp lực quá lớn của đàn em gây ra ngay trước cầu môn nhà, Kwon Kyong-won đã phá bóng hỏng biến thành bàn thua phản lưới nhà. Và đến phút 89 thì Lee Jeong-hyeop mới có bàn quân bình 2-2, đây cũng là tỉ số cuối cùng trận đấu.

Một cái hòa “hú hồn” của thầy trò HLV Paulo Bento trước đàn em. Một trận giao hữu “huynh đệ tương tàn” đúng nghĩa. Hai đội đã chơi hơn những gì mình có, chẳng khác nào một trận đấu giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm