Tuyển Thái Lan lên đường dự World Cup, mục tiêu vượt vòng bảng

Toàn bộ 52 thành viên của đội tuyển nữ Thái Lan đã lên đường sang Pháp chuẩn bị dự World Cup 2019, từ ngày 7-6 đến 7-7 tại Pháp. Mục tiêu của tuyển Thái Lan là vượt qua vòng bảng vào vòng 16 đội.

Tuyển Thái Lan tại sân bay Suvanabhumi

Trưởng đoàn tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam cũng là chủ tịch CLB Thai Port, người đứng đầu doanh nghiệp lớn ở Thái Lan, công ty bảo hiểm Muang Thai.

Trước khi tuyển Thái Lan bay sang châu Âu, công ty bảo hiểm Muang Thai cũng đã trao gói bảo hiểm trị giá 78.000.000 baht, tương đương 57,3 tỉ đồng cho toàn bộ 52 thành viên đội tuyển.

Trưởng đoàn Lamsam và HLV Nuerengthai

Trước khi đến nước Pháp dự World Cup 2019, tuyển Thái Lan sẽ đóng quân tập luyện và thi đấu giao hữu tại Bỉ. Tuyển nữ Thái Lan sẽ ở CLB OH Leuven thuộc sở hữu của gia đình tỉ phú Vichai, nơi thủ môn Kawin của tuyển nam Thái Lan đang đầu quân.

Mục tiêu của tuyển Thái Lan là vào vòng 16 đội

Mục tiêu của tuyển Thái Lan dự World Cup lần này không chấp nhận “phận lót đường” như World Cup 2015 mà quyết định vượt vòng bảng dù chỉ là tấm vé vớt để vào vòng 16 đội.

Tại World Cup 2019, Thái Lan cùng bảng F với nhà đương kim vô địch World Cup- Mỹ, nhà vô địch châu Âu- Thụy Điển và Chile. Mục tiêu của tuyển Thái Lan hướng đến ba điểm ở vòng bảng là đánh bại Chile để chờ vé vớt vào vòng 16 đội.

HLV Nuerengthai cho biết sẽ cố gắng tập trung vào việc đánh bại Chile, còn hai trận gặp Mỹ và Thụy Điển cố gắng đạt kết quả tích cực.

Trong khi đó, bà trưởng đoàn Lamsam nói: “Tôi mong có một phép màu để đưa tuyển Thái Lan vào vòng 16 đội”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm