Tuyển Thái Lan vô địch giải quốc tế trước khi dự World Cup

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trước khi lên đường sang Lithuania dự World Cup, tuyển Thái Lan vô địch giải quốc tế tại Bangkok.

Dù không sang châu Âu trước để tập huấn như tuyển VN, nhưng Thái Lan vẫn tổ chức hai giải quốc tế cho đội tuyển của họ cọ xát trên sân nhà.

Tuyển Thái Lan "nằm nhà" nhưng có hai giải quốc tế để cọ xát trước khi đi Lithuania dự World Cup.   Ảnh: AFF

Ở giải thứ nhất kết thúc cách đây gần một tháng, gọi là giải Liên lục địa, có nhiều đội mạnh tham dự như Uzbekistan, Iran... Kết quả tuyển Thái Lan vào chung kết và thua Iran.

Còn giải vừa vừa kết thúc ngày 6-9, có tên giải Futsal Quốc tế SAT với bốn đội tham dự gồm tuyển Thái Lan, Oman, Các ngôi sao ngoại binh Futsal đang đá ở Thái Lan và Chile.

Các trận đấu của tuyển Thái Lan lại giải tứ hùng này có kết quả như sau: Thái Lan thắng Oman 7-0, thắng Chile 6-1 và hòa đội Các ngôi sao 2-2. Với 7 điểm có được Thái Lan vô địch giải trước khi lên đường sang Liathuania dự World Cup 2021.

Tại World Cup 2021, tuyển Thái Lan cùng bảng với đội cực mạnh là Bồ Đào Nha, nhà vô địch châu Phi Morocco và Đào Solomon. Morocco chính là đối thủ mà tuyển Futsal VN đá giao hữu khi sang Lithuania.

Tuyển Thái Lan vô địch giải tứ hùng trước khi lên đường dự World Cup 2021.

Trong khi đó tuyển VN có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha trước khi đến Lithuania. Tại Tây Ban Nha, VN đá giao hữu thua Nhật Bản 0-1, thua tuyển Tây Ban Nha 0-4 và hòa CLB Cordoba 2-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm