Tuyển thủ Bồ Đào Nha bị bắt ở Hy Lạp

Ruben Semedo đã bị cảnh sát Hy Lạp bắt giữ vì bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi.

Ruben Semedo đang chơi cho nhà vô địch Hy Lạp Olympiakos và bị bắt hôm chủ nhật vừa rồi. Ruben Semedo cùng một người đàn ông người Nigeria, 40 tuổi cũng bị bắt sau tố cáo của cô gái.

Ruben Semedo (áo xanh-đen) bị bắt và bị áp giải đi hôm chủ nhật.    Ảnh: Getty

Tuyển thủ 27 tuổi của Bồ Đào Nha đã gặp cô gái tại TP biển Oropos và cả hai cùng uống rượu trong một quán bar. Sau đó Ruben Semedo chở cô gái về nhà mình ở Glyfada và tại đó cô gái bị hiếp dâm.

Luật sư Stavros Georgopoulos của Semedo quả quyết, thân chủ của ông từ chối những cáo buộc hiếp dâm này.

Vị luật sư còn nói thêm Semedo là nạn nhân của một nhóm gài bẫy để đưa con mồi vào tròng, nhóm này đã giăng bẫy trong vòng 15 giờ đồng hồ và thân chủ của ông đã sập bẫy. Và Semedo cũng nói cho luật sư biết là cô gái trên 19 tuổi chứ không phải 17 tuổi. CLB Olympiakos chưa đưa ra lời bình luận của mình.

Ruben Semedo dù đang chơi Olympiapos nhưng anh muốn sang Ý đầu quân cho Torino hoặc về Bồ Đào Nha đá cho Porto. Trước đây Semedo từ Villarreal gia nhập Olympiakos qua bản hợp đồng 4 năm.

Ngày đó Semedo rời La Liga cũng chẳng hay ho gì, anh bị kết tội trong một án hình sự và phải ngồi tù 5 năm, nhưng để tránh chuyện tù tội anh này phải rời khỏi Tây Ban Nha 8 năm theo thỏa ước từ hai phía, và lần đó Semedo phải nộp phạt 46 ngàn euro.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm