Tuyển VN gây sốt với câu ‘Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay’

Chiến tích vào tứ kết Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ quê nhà. Các cầu thủ Việt Nam cũng không thể… kiềm hãm sự sung sướng và cả sự tự hào này.

Ngay sau khi đánh bại Jordan trên chấm 11m, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Thành Chung,… đồng loạt đăng một status với cùng một câu nói “Anh sẽ về, anh sẽ về nhưng không phải hôm nay” trên mạng xã hội Facebook.

Tuyển Việt Nam gây sốt với Trend "Anh sẽ về, anh sẽ về nhưng không phải hôm nay".

“Slogan” này ngay lập tức trở thành "hot trend" khi nhận được sự hưởng ứng đầy hào hứng của người hâm mộ với rất nhiều lượt like và comment. Các fan thay phiên nhau comment chúc mừng các cầu thủ với chiến tích vào tứ kết Asian Cup.

Facebook Phú Hữu Nguyễn comment vào status của Văn Hậu, “Tự hào lắm e iuuuu. Xuân này con không về là có thật”. Ngay lập tức Văn Hậu trả lời, “Vẫn về nhưng về muộn anh ơi”.

Slogan gây sốt trên như một thời khẳng định của các tuyển thủ Việt Nam rằng chúng tôi vẫn tiếp tục ở lại và chiến đấu hết mình tại Asian Cup.

Tuyển Việt Nam vui mừng sau khi đánh bại Jordan.

Đối thủ của Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia diễn ra vào lúc 18h đêm nay (21-1).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm