UAE không trảm HLV Van Marwijk

Sau bốn lượt trận bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE rơi xuống vị trí thứ 4, tạm thời không có suất đá Play off, nhưng UAE khẳng định không trảm chiến lược gia Hà Lan.

Sau bốn lượt trận, UAE có được 3 điểm qua ba trận hòa và một thua, thầy trò HLV Bert Van Marwijk vẫn khao khát cháy bỏng một trận thắng để tiếp tục cải thiện thứ hạng nhưng bất thành.

Sau 4 lượt trận UAE văng khỏi Tốp 3 bảng A.

Hiện UAE đang xếp thứ tư bảng A, vị trí không được đá Play off tranh vé vớt đi World Cup 2022. Phía trên UAE có Iran (10 điểm), Hàn Quốc (8 điểm) và Lebanon (5 điểm). Phía dưới UAE có Iraq cũng có 3 điểm như UAE.

Lượt trận thứ 4 vừa qua, UAE được đá trên sân “son” Zabeel nhưng HLV Marwijk tố cáo VAR đã cướp UAE một chiến thắng khi cuối trận Khalfan đã đưa bóng qua vạch vôi, nhưng tổ VAR và trọng tài không xem lại. Mất chiến thắng, UAE mất cơ hội duy trì tốp 3 bảng A mà còn rơi xuống thứ tư để Lebanon vọt lên thứ ba.

Những ngày qua đã có thông tin chiếc ghế của HLV người  Hà Lan đang rung lắc dữ dội vì UAE tạo mọi điều kiện để đội tuyển thi đấu tốt nhất nhưng thành tích không như mong đợi.

HLV Marwijk tố cáo VAR đã cướp mất trận thắng của UAE trước Iraq ở lượt trận thứ tư. Ảnh: Getty

Tuy nhiên để khỏi làm xao nhãng tướng sĩ, UAE khẳng định, nếu UAE ngày một xa dần tốp 3 thì HLV Van Marwijk cũng không bị trảm.

Van Marwijk cũng từng một lần không thành công trong việc dẫn dắt UAE dự World Cup 2018 tại Nga.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm