Van Gaal thay thế Jupp Hyenckes ở Bayern

Đó là thông tin được Chủ tịch Bayern, ông Uli Hoeness cho báo chí biết.

Hiện Bayern đang dẫn đầu bảng tổng sắp Bundesliga với 60 điểm, trên đội xếp nhì Dortmund tới 19 điểm (Dortmund 41 điểm). Và Juff Hyenckes nuôi mộng ăn ba mùa giải này rồi chia tay chính thức nghỉ ngơi vĩnh viễn. Năm 2013, chính Juff đã tạo cú ăn ba cho “hùm xám” rồi chia tay 4,5 năm trước khi được những “bô lão” Bayern mời trở lại “cứu” “hùm xám” sa cơ thời Ancelotti.

Van Gaal thời làm thuyền trưởng Bayern

Jupp Hyenckes năm nay 72 tuổi và ông đã đưa ra tuyên bố sẽ nghỉ ngơi cuối mùa này…Và chủ tịch Uli Hoeness đã chính thức “nghía” người cũ Van Gaal quay trở lại tiếp quản ghế của Jupp. Chiến lược gia Hà Lan có 20 danh hiệu cấp CLB và thất sủng ở MU, nhưng rất thành công trong việc dẫn dắt Bayern trước đây. Luis Van Gaal từng đưa Bayern vào trận chung kết Champions League. Trước thông tin như vậy, Van Gaal nói với báo chí, ông rất yêu mến Bayern và sẵn sàng vì ông rất hợp cạ với Chủ tịch Uli Hoeness.

Triết lý huấn luyện của Van Gaal phù hợp với Bayern

Phương châm huấn luyện của Van Gaal là không có ngôi sao riêng lẻ mà một ngôi sao duy nhất, đó là tinh thần đồng đội, chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, chiến đấu đến phút cuối cùng.

Van Gaal cũng cho biết triết lý của ông rất hợp với Bayern vì nó rặt tính cách Đức. Van Gaal cho biết hiện một số cầu thủ của Bayern có dấu hiệu “sao” như Thomas Muller, David Alaba, nhưng theo Van Gaal đây là những cầu thủ còn rất…non kinh nghiệm khi chơi ở Bayern.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm