Vắng sao World Cup, Đông Nam Á buồn

Hai nhà vô địch World Cup 2018 Mbappe, Griezmann, Lucas Hernandez trong màu áo PSG, Atletico Madrid vắng, thất vọng nhưng còn châm chước. Nhưng hàng loạt sao lớn khác ở World Cup cũng vắng mặt ở ICC Cup khiến Đông Nam Á buồn, người Singapore tức giận…

Ba ngôi sao Neymar, Mbappe và Griezmann đều vắng mặt.

Đã có nhiều “tour” quốc tế đổ về Singapore xem sao lớn, trong đó có nhà vô địch World Cup như Mbappe, Griezmann nhưng họ đã hoàn toàn thất vọng. Đã vậy, những sao World Cup 2018 như Neymar, Cavani, Thiago Silva, Godin, Diego Costa, Koke, Felipe Luis, Vrsaljko, Gimerez cũng không có tên.

Hai sao trẻ trong màu áo PSG không góp mặt gồm con trai huyền thoại George Weah là Tymothy Weah và Giovanni Io Selco cũng không đến Singapore.

HLV Unai Emery của Arsenal trả lời báo chí.

Cúp bóng đá quốc tế ICC của Singapore năm nay gồm ba đội PSG, Arsenal và Atletico nhưng đội bóng đến từ Tây Ban Nha và đội bóng thủ đô nước Pháp là vắng nhiều sao nhất… Bù lại, fan hâm mộ Đông Nam Á và Singapore còn an ủi khi có lão tướng Buffon - tân binh của PGS góp mặt, cùng với Oezil của Arsenal vừa tuyên bố giã từ tuyển Đức.

Những ngôi sao khác đến Singapore muộn như Kurzawa, Kivin Trapp, Verratti, Jan Oblak, Kevin Gameiro…

HLV Unai Emery trò chuyện cùng trợ lý, còn đội thì tập.

Nói chung là giải ICC của Singapore năm nay… xui vì không như mong đợi, khi có nhiều ngôi sao nằm trong những đội khách mời vừa tham dự World Cup vào sâu đã không góp mặt.

... An ủi khi PSG mang được tân binh Buffon đến dự giải.

Singapore coi giải ICC này là giải truyền thống vào mùa hè nhằm kích thích kéo khách du lịch quốc tế về Singapore du lịch, mua sắm và xem bóng đá…

ICC Singapore 2018 diễn ra trong các ngày: 26, 28 và 30-7. Ba đội châu Âu đá vòng tròn, chọn đội vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm