Vì sao Chủ tịch FAM làm trưởng đoàn SEA Games Hà Nội?

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Hamidin Modh Amin được bầu chọn làm trưởng đoàn của đoàn thể thao Malaysia tham dự SEA Games 31 tại Hà Nội vào cuối năm nay.

Chủ tịch Ủy ban Olympic Malaysia, ông Norza Zakaria đã chính thức phê duyệt ông Hamidin làm sếp lớn nhất của đoàn thể thao Malaysia sau khi Ban chấp hành Ủy ban Olympic bỏ phiếu kín.

Biểu tượng thể thao của Malaysia là "hổ", bóng đá Malaysia cũng là...hổ.  Ảnh: Bernama

Ông Norza giải thích: “Ông Hamidin là người giàu kinh nghiệm các giải thể thao quốc tế, không riêng bóng đá, là một nhà quản trị thể thao rất giỏi, ông ấy cũng giàu kinh nghiệm giải quyết các vấn đề phát sinh cùng lúc ở nhiều môn khác nhau của một đại hội. Và quan trọng hơn nữa là ông ấy “nắm linh hồn” và truyền cảm hứng tốt cho các VĐV ở các môn thể thao khác nhau. Đoàn thể thao Malaysia mang danh “những con hổ” và ông ấy hiện là nhà quản trị bóng đá. Bóng đá Malaysia cũng là “những con hổ”...”

SEA Games 31 diễn ra ở Hà Nội và các địa phương lân cận từ ngày 21-11 đến 2-12-2021. Các đoàn thể thao của Malaysia sẽ tiến hành chọn VĐV cho các môn thi đấu vào tháng 3 này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm