Vì sao Solskjaer lo sợ cho Pogba?

MU có chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân nhà Old Trafford ở trận tứ kết lượt về Europa League trước Granada. Chiến thắng này, giúp MU đánh bại Granada với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận và giành quyền vào vòng bán kết để đối đầu với AS Roma. 

Ở trận tứ kết lượt về tại Old Trafford, HLV Solskjaer bất ngờ để Paul Pogba mang băng đội trưởng, tuy nhiên tiền vệ người Pháp chỉ thi đấu trong 45 phút hiệp một và được thay thế bằng Van De Beek sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Pogba đã bị trọng tài cảnh cáo bằng chiếc thẻ vàng ở phút 17 khi cho rằng tuyển thủ người Pháp đã đánh cùi chỏ đối với trung vệ Sanchez của đội khách. Chia sẻ với BT Sport sau khi trận đấu kết thúc, Pogba cho rằng quyết định rút thẻ vàng của trọng tài là sai. Tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi phải rời sân, thẻ vàng này thật đáng tiếc. Đối với tôi, thẻ vàng này khó có thể chấp nhận, tôi nghĩ đó là tình huống đối thủ phạm lỗi với tôi. Tôi nhận thẻ vàng và chúng tôi đã giành chiến thắng đó là điều quan trọng nhất.”

Pogba cho rằng việc nhận thẻ vàng ở phút 17 là bất công đối với anh. Ảnh: EPA. 

Paul Pogba còn cho biết, các cầu thủ của Granada đã cố làm tất cả mọi thứ để có thể khiến Pogba bị đuổi khỏi sân, qua đó khiến số 6 của MU không thể thi đấu ở trận bán kết Europa League với AS Roma. 

Khi được giới truyền thông đặt câu hỏi liệu các cầu thủ Granada cố tình chọc giận để anh phải nhận thẻ vàng thứ hai? Trước câu hỏi này, Pogba trả lời thẳng thắn rằng: “đó là điều chắc chắn”. Pogba cho biết thêm: “ Lỗi phạt chỉ xảy ra sau khi tất cả các cầu thủ của Granada cố gắng loại tôi khỏi trận đấu. Tôi nghĩ HLV cũng có thể thấy rằng tốt hơn hết là cho tôi ra nghỉ trước khi tôi nhận thẻ đỏ và làm khó đồng đội.”

Solskajer rút Pogba ra nghỉ là vì muốn giữ cầu thủ này cho trận bán kết Europa League với AS Roma. Ảnh: Getty Images. 

Chia sẻ về chiếc thẻ phạt của Pogba, HLV Solskjaer cho biết: “Đôi khi, Paul muốn giành nhiều chiến thắng, anh ấy có vài tình huống tắc bóng sau khi anh ấy nhận thẻ vàng. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng tôi không muốn điều đó xảy ra (Pogba bị đuổi khỏi sân), mặc dù anh ấy đã chơi rất tốt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm