Võ sĩ Nga qua đời ngay sau trận đấu

Maxim Dadashev đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở Washington, Mỹ sau khi rời võ đài với tổn thương nặng ở não.

Trận đấu hạng siêu nhẹ tranh đai WBC giữa võ sĩ Nga Maxim Dadashev và Subriel Matias của Puerto Rico đã để lại kết cục bi thảm.

Trước khi qua đời Maxim Dadashev có 13 trận toàn thắng.

Trước trận đấu này, cả hai võ sĩ đều là “độc cô cầu bại”. Maxim Dadashev, 27 tuổi có thành tích bất bại với 13 trận toàn thắng, trong đó có 11 trận thắng Knock out (KO). Còn Matias, 27 tuổi, có toàn bộ 14 trận thắng KO.

Các trận đấu ở hạng cân nhẹ của quyền Anh luôn mang lại sự phấn khích bởi các võ sĩ ra đòn với tầng suất cực cao, nhanh và trận đấu này cũng không ngoài điều đó.

Những dấu hiệu cho thấy Maxim Dadashev bị tổn thương não nặng.

Đêm 19-7 vừa qua, trận đấu diễn ra ở võ đài Oxon Hill, Maryland của Mỹ đến hiệp đấu thứ 11 thì tình hình ngày càng tồi tệ với võ sĩ Nga khi những hiệp đấu trước đó chịu đòn liên tục. Dadashev ra hiệu dừng trận đấu, cơ thể anh trắng dã và có dấu hiệu mất nhiệt.

Maxim Dadashev được đưa ngay đến bệnh viện địa phương. Các bác sĩ đã tiến hành mổ lấy các khối máu tụ của Dadashev. Tuy nhiên mọi chuyện đã muộn màng, Maxim trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

LĐ quyền Anh Nga ra lệnh điều tra sự việc, nhất là những diễn tiến về tình hình sức khỏe của Maxim Dadashev theo chiều hướng xấu dần, nhưng tổ y tế và trọng tài đã theo dõi ra sao mà để xảy ra tình trạng tồi tệ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm