Võ sĩ Patrick Day đã qua đời

Tay đấm hạng siêu bán trung của Mỹ Patrick Day trút hơi thở cuối cùng hôm 16-10 qua ba ngày vật lộn với thần chết tại BV Northwestern Memorial bên cạnh những người bạn và người thân gia đình.

Ông bầu Lou DiBella đã chính thức thông tin buồn về võ sĩ Day đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vì tổn thương não quá nặng sau cú Knock-out của đối thủ Charles Conwell.

Sau ba ngày vật lộn với thần chết Patrick Day đã trút hơi thở cuối cùng.

Tay đấm 27 tuổi ngay sau khi bị Knock-out đã lập tức hôn mê và được chuyển thẳng đến bệnh viện rồi phẫu thuật não. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật tình hình của Day không khá hơn mà ngày càng rơi vào hôn mê sâu và cho đến hôm qua thì Day trút hơi thở cuối cùng.

Patrick Day bị “độc cô cầu bại” Conwell hạ Knock-out ở võ đài Wintrust tại Chicago.

Ông bầu của Day là Di Bella nói: “Thay mặt gia đình Patrick và những người gần gũi với anh ấy, chúng tôi cầu nguyện cho linh hồn anh ấy về nơi an lạc. Anh ấy sẽ còn mãi mãi trong tâm trí những người bạn, những người gần gũi và lo lắng cho anh ấy”.

Đối thủ của Day, Conwell là võ sĩ “độc cô cầu bại” từng vô địch hạng siêu bán trung Olympic 2016. Day đã bị một đòn tay phải cực mạnh của Conwell vào vùng hiểm ở đầu và ngã gục hôn mê tức khắc trên sàn đấu.

Trong vòng một năm nay có ba võ sĩ chuyên nghiệp qua đời. Trước đó là võ sĩ Nga Maxim Dadashev, hai ngày sau đến Hugo Santillan… và bây giờ đến Patrick Day.

Với cái chết thứ ba này, các cơ quan hữu quan của Mỹ sẽ siết chặt luật quyền Anh nhiều hơn trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.