Bình luận:

'Xe tăng mà đi xe đạp' thì coi chừng với Hungary

HLV Joachim Low thở phào nhẹ nhõm sau khi Đức đánh bại Bồ Đào Nha 4-2 bằng lối chơi hủy diệt ở lượt trận thứ hai bảng F tử thần Euro 2020. Tuyển Đức lại thong thả chạy xe đạp đến sân tập.

Thầy trò HLV Joachim Low của tuyển Đức đã thoát áp lực cực lớn mà fan hâm mộ Đức đã hoài nghi sau khi thua Pháp 0-1 bằng pha đá phản lưới nhà của Hummels. Fan Đức không phải thất vọng vì trung vệ dạn dày kinh nghiệm Mats Hummels mà thất vọng vì lối chơi bế tắc của tuyển Đức.

Tuyển Đức đá ba trận vòng bảng sân nhà nên họ thong dong từ khách sạn đến sân tập bằng xe đạp.  Ành: Getty

Sau khi thắng Bồ Đào Nha 4-2, tuyển Đức lại tiếp tục... nằm nhà chờ Hungary rạng sáng  24-6. Thầy trò HLV Joachim Low lại thong dong đi xe đạp từ khách sạn đến sân tập để chờ tiếp Hungary.

Đức hiện đang xếp nhì bảng F với 3 điểm, phía trên là Pháp với 4 điểm, phía dưới là Bồ Đào Nha 3 điểm và Hungary có 1 điểm. Báo chí thế giới nói rằng, chỉ cần 1 điểm nữa thì Đức khỏe, nghĩa là Đức không vào vòng 16 đội bằng vé chính thức của hai đội đầu bảng thì cũng chắc chắn giành vé vớt cho đội thứ ba xuất sắc.

Nhưng Hungary thì hành quân đến Munich không phải là trận đấu thủ tục mà họ cũng nuôi mục tiêu thắng để đi tiếp. Hungary đang chót bảng mới chỉ được một điểm qua trận hòa Pháp 1-1.

Nhưng Hungary sẽ có một tinh thần mãnh liệt. Nhìn cách cuối trận hòa Pháp 1-1 mà thầy trò Marco Rossi mừng như vô địch thì biết...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm