Bình luận:

‘Yếu trâu hơn khỏe bò?’

Nhà á quân Champions League PSG sở hữu hai chân sút đắt giá nhất thế giới, vậy mà trên sân nhà thua “gã khó khăn” MU 1-2.

Bi kịch hơn cho nhà vô địch Pháp là không ghi nỗi bàn thắng. Bàn thắng danh dự của PSG ngay tại Công viên các Hoàng tử lại là bàn đá phản của Martial.

PSG ngoài hai chân sút Mbappe và Neymar trị giá 400 triệu euro thì còn tiền đạo thứ ba Di Maria nữa.

Rashford, người mang lại chiến thắng cho MU phút 87.  Ảnh: Getty

Trong khi đó “cạ” của á quân Champions League lại là MU đang đầy rẫy những khó khăn nội tại.

Liệu ở đây có yếu “yếu trâu hơn khỏe bò” chăng. Giải ngoại hạng Anh là giải đấu khốc liệt nhất thế giới, rất khó để bảo vệ ngôi vô địch Anh. Sự khốc liệt của giải Anh khiến ngay cả MU lận đận giải quốc nội nhưng “giải quyết dễ dàng” nhà vô địch Pháp chăng?

Đúng, MU dù khó khăn nhưng được tôi luyện ở giải đấu Anh khốc liệt nhất hành tinh. Còn PSG thì vô đối ở Pháp và dường như đã được mặc định sẵn danh hiệu vô địch Pháp khi mùa bóng mới bắt đầu khởi tranh.

Tuy nhiên họ có những chiến binh già dặn kinh nghiệm chứ không phải tay mơ. Những Mbappe, Neymar, Di Maria đều là những chiến binh già dặn kinh nghiệm trận mạc. Cùng với đó trong khu gỗ của họ lại là thủ môn kỳ cựu liên tục chơi Champions League năm mùa bóng qua, trong đó có bốn trận chung kết, đó là Keylor Navas.

Ba tay săn bàn cùng giá trị thuộc hàng đầu thế giới, lại được đá sân nhà nhưng không ghi nỗi bàn thắng. Thật là một bi kịch cho đội vô đối của Pháp, á quân Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm