Zidane chơi ‘trên cơ’ Mourinho

Zidane đã nói với bạn bè rằng ông đang mong đợi một cuộc gọi từ lãnh đội Man United nếu HLV Jose Mourinho không thể kiểm soát cuộc khủng hoảng ở Premier League. Các cầu thủ trong danh sách của Zidane bao gồm Toni Kroos của Real Madrid, Thiago Alcantara của Bayern Munich, James Rodriguez hiện đang cho mượn tại Bayern cũng từ Real và tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain.

Động tác của Zidane cứ như mình là HLV của Man United chứ không phải Mourinho. Ông còn nhắc nhở đồng nghiệp đừng bán Varane vì “anh ấy là tương lai của CLB”.

Zidane đã sẵn sàng thế chỗ Mourinho.  Ảnh: GETTY IMAGES

Mặc dù phó chủ tịch điều hành CLB Man United Ed Woodward nhấn mạnh rằng vẫn đang ủng hộ Mourinho nhưng rất nhiều người tin Zidane đã được đặt ở chế độ chờ nếu có sự thay đổi. Zidane có một tham vọng lớn để đến Premier League và một đội bóng lớn như “quỷ đỏ” sẽ giúp ông thỏa mãn giấc mơ.

Cái tên Zidane là chủ đề của nhiều tin đồn ngay trong nội bộ Man United ở sân tập Carrington, nơi mà bầu không khí dưới thời Mourinho bị cho là căng thẳng.

HLV Mourinho thừa hiểu mình sẽ không thể trụ lại Man United nếu có thêm nhiều thất bại đáng xấu hổ, đặc biệt mối đe dọa từ các đối thủ lớn ở Champions League có hai đại gia Juventus và Valencia. Bất kỳ một cú trượt nào nữa, Zidane đang chờ đợi sẽ lập tức điền vào chỗ trống.

Huyền thoại người Pháp Zidane đã rời khỏi Bernabeu vào mùa hè năm nay, chỉ một tuần sau khi anh đoạt chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Champions League. Cứ ngỡ Zidane sẽ tiếp quản tuyển Pháp sau chức vô địch World Cup 2018 nhưng không ngờ HLV Deschamp vẫn còn ở lại.

Tin từ nội bộ Man United cho biết đang ngắm nghía hai nhân vật có khả năng thay thế Mourinho là cựu trợ lý Ryan Giggs và Zidane. Tuy nhiên, Giggs đã nói không về Old Trafford vì còn hợp đồng với đội tuyển xứ Wales thì đương nhiên Zidane là gương mặt sáng giá nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm